PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real Madrid kết Pedro Mendes

Thứ sáu, 05/08/2011 14:19

Yepes tin vào chiến thắng cho Milan trong trận tranh siêu Cúp Italia, Real Madrid kết Pedro Mendes, Iniesta sẵn sàng chào đón Fabregas...

Pele sẽ không tái xuất sân cỏ. Người đại diện của Vua bóng đá vừa lên tiếng xác nhận về việc này, trước đó có thông tin cho rằng CLB Santos muốn mời Pele tham gia Cúp thế giới các CLB với vai trò một cầu thủ.

Real Madrid kết Pedro Mendes. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cho biết họ muốn có được sự phục vụ của hậu vệ 20 tuổi Pedro Mendes của Sporting Lisbon. Đây là một phần trong kế hoạch trẻ hóa đội hình của Mourinho, trước đó Moủinho cũng đã đưa về Bernabeu Sahin, Varane...

Yepes tin vào chiến thắng cho Milan trong trận tranh siêu Cúp Italia. "Chúng tôi sẽ có một trận đấu quan trọng, tôi hi vọng chúng tôi sẽ làm tốt mọi việc và giành chiến thắng" Yepes phát biểu trên kênh truyền hình Milan.

Besiktas đưa Oscar Cardozo vào tầm ngắm. Tiền đạo người Paraguay hiện đang thi đấu cho CLB Benfica, tuy nhiên Benfica chỉ chấp nhận để Cardozo ra đi khi có được sự phục vụ của Hugo Almeida - cầu thủ đang thuộc biên chế Porto.

Iniesta sẵn sàng chào đón Fabregas. Nhà vô địch World Cup đã nói rằng Fabregas là một sản phẩm tuyệt vời của lò đào tạo La Masia và càng tuyệt vời hơn khi F4 trở về và thành một phần Nou Capm.

Hữu Hiệp (Theo Goal)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới