PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real Madrid: Niềm tin trở lại

Thứ ba, 15/03/2011 14:32

Cuộc đua giành chức vô địch ở La Liga trở nên hấp dẫn hơn khi Real và Barca chỉ còn hơn kém nhau 5 điểm. Hiện tại, HLV Mourinho đang rất lạc quan…

Tưởng rằng, Los Blancos chỉ biết bám đuổi Barca một cách vô vọng trong cuộc chiến giành ngôi vô địch. Nhưng bất ngờ đã xảy ra khi đoàn quân hùng mạnh của Guardiola sảy chân ở Sevilla. Trong khi đó, Kền kền trắng lại đang bay cao dựa trên phong độ tuyệt vời của Benzema. Quả thật, điều đó không nằm trong tính toán của Mourinho. Bởi nhiều chuyên gia cho rằng Real sẽ không thể hiện được nhiều nếu thiếu vắng Ronaldo, tuy nhiên kết quả trong những trận đã qua đã chứng minh điều ngược lại. Giờ đây, Real đang tràn đầy tự tin sẽ lật đổ sự thống trị của Barca trước khi mùa giải khép lại.  

Tính toán cho cuộc chiến sắp tới

Niềm tin trên hoàn toàn có cơ sở khi thầy trò HLV Mourinho đang có bước chạy đà rất tốt trước khi bước vào trận El Clasico với Blaugrana vào ngày 17/4 tới. Kết quả của cuộc chiến sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng lên ngôi của Real. Vì thế, đội chủ sân Bernabeu sẽ không bỏ qua cơ hội đòi lại món nợ khi để thua 0-5 trước Barca trong trận lượt đi. Nếu giành chiến thắng ở trận siêu kinh điển lượt về, khoảng cách giữa hai đội lúc đó sẽ chỉ còn 2 điểm. Thế nên, thầy trò HLV Mourinho đang chuẩn bị rất kỹ cho cuộc chiến sắp tới. Việc rút ngắn khoảng cách về điểm số với Barca xuống còn 5 điểm được đánh giá như liều thuốc kích thích tinh thần cho Real. Vào ngày 17/3 tới, Kền kền trắng sẽ bước vào cuộc chiến với Lyon trên sân nhà Bernabeu ở trận lượt về Champions League. Trong suy nghĩ của ông chủ Perez, mục đích đưa “người đặc biệt” từ Inter về để giúp Los Blancos trở lại vị trí thống trị ở các giải đấu. Giờ đây, Real đang đứng trước thời cơ làm nên lịch sử khi vẫn còn cơ hội giành 3 chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Real đang rất tự tin

Ngoài ra vào ngày 21/4 tới trên sân Mestalla, Real sẽ đụng độ với Blaugrana trong trận chung kết Cup nhà vua Tây Ban Nha. Với phong độ ổn định và tinh thần hưng phấn ở thời điểm hiện tại, Real tin tưởng có khả năng đánh bại đại kình địch của mình. Tuy nhiên để làm được điều này, Mou cần giải quyết tốt bài toán nhân sự khi Ronaldo quay trở lại. Bởi “người đặc biệt” phải hi sinh một vị trí trong đội hình chiến thắng hiện tại cho ngôi sao người Bồ Đào Nha. Quả thật, đây là vấn đề không thể giải quyết một sớm một chiều, bởi trước đó Los Blancos đã hình thành lối chơi phụ thuộc quá nhiều vào CR7. Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa để Mou tìm ra cách giải quyết tốt nhất cho vấn đề nhân sự của Real. Nếu không, Los Blancos khó có thể lật đổ sự thống trị của Blaugrana ở La Liga. Ngoài ra, cuộc chiến ở Cup nhà vua hứa hẹn cũng sẽ rất hấp dẫn, bởi HLV Mourinho sẽ có cuộc đấu trí không khoan nhượng với người đồng nghiệp bên phía Barca. Ở đó, sự tự tin góp phần không nhỏ giúp các cầu thủ thi đấu tốt hơn. Hiện tại, Real là đội đang có được sự hưng phấn cần thiết trước khi bước vào các trận đấu quyết định. Vậy nên, hãy chờ đợi xem thầy trò HLV Mourinho sẽ thi đấu ra sao ở những vòng đấu tới?

Tinthethao