PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real Madrid săn Falcao

Thứ hai, 09/05/2011 09:14

Theo tiết lộ của báo O Jogo của Bồ Đào Nha, HLV Mourinho đã đề nghị ông Florentino Perez mua tiền đạo Radamel Falcao của Porto.

HLV Jose Mourinho sẽ không đi đâu hết. Ông quyết định ở lại Bernabeu để giúp Real Madrid tiến hành một cuộc báo thù đại kình địch Barca mùa tới. Để làm được điều đó, Người đặc biệt muốn được chủ tịch Florentino Perez bổ sung lực lượng.

Theo tiết lộ của báo O Jogo của Bồ Đào Nha, HLV Mourinho đã đề nghị ông Florentino Perez mua tiền đạo Radamel Falcao của Porto. Được biết, nhiều khả năng Real Madrid sẽ không tiếp tục có được sự phục vụ của Adebayor ở mùa giải tới, do không đạt được thỏa thuận mua đứt với phía Man City. Đó là lý do khiến đội bóng Hoàng gia buộc phải tính đến giải pháp tăng cường hàng công và Mourinho đã nghĩ tới Falcao.

 

Falcao đang gây lên cơn sốt ở bóng đá châu Âu

 

Theo ước tính, Real Madrid sẽ phải chi khoảng 25 triệu euro cho vụ chuyển nhượng này. Bởi thời hạn hợp đồng của Falcao với Portođến hết mùa Hè 2013. Muốn có được chữ ký của chân sút người Colombia, đội bóng Hoàng gia sẽ phải chi gần tới 30 triệu euro tiền giải phóng anh khỏi ràng buộc hợp đồng với đội bóng hàng đầu của Bồ Đào Nha.

Falcao đang gây lên cơn sốt ở bóng đá châu Âu mùa này. Anh đã lập kỷ lục ghi 4 bàn thắng vào lưới Villarreal ở trận bán kết lượt đi Europa League. Hiện, tiền đạo người Colombia đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại giải đấu này với 16 lần sút tung lưới đối phương.

La Liga - BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới