PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real Madrid: Xong hàng thủ, đến lượt hàng công

Thứ tư, 13/07/2011 11:02

Kế hoạch củng cố lực lượng của HLV Jose Mourinho sẽ hoàn tất nếu Real Madrid chiêu mộ thêm được một chân sút đẳng cấp trong thời gian tới.

Sau quá trình đàm phán kéo dài từ hồi đầu năm nay, cuối cùng Real cũng thuyết phục thành công bộ đôi hậu vệ Sergio Ramos và Pepe tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu.

Trước đó, có tin 2 trụ cột này thất vọng với chính sách đối đãi của “Los Blancos” nên muốn tìm một bến đỗ tốt hơn. Nếu mất cùng lúc cả Ramos lẫn Pepe sẽ là thảm họa với kế hoạch nhân sự của Mourinho.

Pepe (trái) sẽ gắn bó với Real đến năm 2016

Nhưng ngày hôm qua, trang chủ của Real vui mừng báo tin mọi vướng mắc đã được tháo gỡ. Ramos đã ký hợp đồng mới đến mùa giải 2016/17, trong khi Pepe ký đến mùa 2015/16 với Real.

Như vậy, cộng thêm 2 tân binh sáng giá là Fabio Coentrao và Raphael Varane, “Người đặc biệt” đã có trong tay những chất liệu cần thiết để xây dựng hàng thủ đúng theo ý muốn của ông.

Tuy nhiên, Mourinho cũng thừa nhận rằng CLB cần phải có thêm một tiền đạo trước khi bước vào mùa giải mới. Phát biểu trên website của Real, ông nói: “Tôi hài lòng với đội hình hiện tại. Không dễ để CLB ký thêm một hợp đồng mới bởi đội hình của chúng ta đã rất tốt và đã thu được kết quả khả quan ở mùa trước. Để tạo sự cân bằng trong đội hình, tôi tuyển mộ những cầu thủ cho tương lai như Coentrao, Jose Callejon, Nuri Sahin hay Varane mới chỉ 18 tuổi.

Tôi chỉ ký hợp đồng với những cầu thủ quan trọng để bổ sung cho những khiếm khuyết của đội hình. Đội hình này có thể thi đấu cùng nhau trong vòng 10 năm tới. Tuy nhiên, cũng giống như mọi người, tôi nghĩ rằng chúng ta cần thêm một tiền đạo”.

Hiện có tin đồn Real đang theo đuổi những mục tiêu như Neymar- thần đồng người Brazil, hay bộ đôi tiền đạo của ĐT Argentina là Sergio Aguero và Carlos Tevez.

BongdaPlus