PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real muốn thanh lý 5 cầu thủ

Thứ ba, 21/06/2011 15:24

Hôm qua, HLV Mourinho đã trình lên chủ tịch Florentino Perez bản danh sách 5 cầu thủ cần phải “thanh lý” trong mùa Hè này.

Đây đều là những gương mặt không có nhiều đóng góp cho Real Madrid ở mùa giải vừa qua.

1. Royston Drenthe

Mùa giải vừa qua, Drenthe đá cho Hercules dưới dạng cho mượn. Real dự kiến sẽ bán cầu thủ người Hà Lan với giá chỉ 2,5 triệu euro, do anh chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng với đội bóng Hoàng gia.

2. Ezequiel Garay

Garay chỉ đá 448 phút cho Real ở mùa trước. Anh không có chỗ ở hàng thủ của đội bóng Hoàng gia, khi mà ngay cả Albiol cũng phải đá dự bị. Real muốn bán Garay với giá 10 triệu euro.

3. Fernando Gago

Hai đội bóng Anh là Liverpool và Aston Villa đều muốn có Gago. Real cũng không cần đến cầu thủ này do đang có quá nhiều tiền vệ phòng ngự đẳng cấp. Liverpool mới đây đã gạ mua Gago với giá 11,5 triệu euro.

4. Pedro Leon

Anh là kẻ khiến HLV Mourinho “ngứa mắt” nhất ở Bernabeu. Khi mới đến Real, Người đặc biệt từng tuyên bố thẳng thừng với Leon: “Cậu nghĩ mình là Zinedine Zidane chắc?”. Mới đây, tiền vệ này đã từ chối lời đề nghị gia nhập Liverpool.

5. Sergio Canales

Trong 5 cầu thủ mà Mourinho muốn đẩy đi, chỉ có Canales khiến ông hơi tiếc nuối. Vì thế, Real đã chơi bài nước đôi với tài năng trẻ này. Họ muốn bán đứt, nhưng cũng sẵn sàng để Canales ra đi dưới dạng hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới