PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real muốn thu về 50 triệu bảng nếu bán Kaka

Thứ hai, 16/05/2011 11:07

Real Madrid sẽ lắng nghe những lời đề nghị chuyển nhượng dành cho Kaka nhưng sẽ không bán ngôi sao người Brazil dưới mức giá 50 triệu bảng.

Gia nhập đội chủ sân Bernabeu mùa hè năm 2009 với mức phí khổng lồ 57 triệu bảng song Kaka chưa khi nào thể hiện được phong độ đỉnh cao như lúc còn khoác áo AC Milan.

Tương lai của nhạc trưởng 29 tuổi này không còn được đảm bảo khi lãnh đạo Real đã tính chuyện bán anh nhằm "thu hồi vốn". Hiện Kaka đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía Chelsea, Man City và cả đội bóng cũ thành Milan.

 

Kaka sẽ chia tay Real mùa hè này?

 

Man City với tham vọng nâng tầm đẳng cấp từng đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng dành cho Kaka chỉ 1 năm trước khi anh thực hiện vụ chuyển nhượng tới Real.

Hiện "Man xanh" vẫn luôn dành sự quan tâm đối với Kaka nhưng chắc chắn họ sẽ không đời nào giữ nguyên lời đề nghị như trước. Những tin đồn nói rằng đội bóng Anh muốn đổi Kaka bằng chân sút Emmanuel Adebayor cộng thêm 22,5 triệu bảng tiền mặt.

Tuy nhiên, Real vẫn tin rằng họ có thể thu về khoảng 50 triệu bảng khi cuộc đua giành chữ ký của Kaka bắt đầu nóng dần lên với sự góp mặt của những đại gia giàu tiềm lực.

Phía AC Milan cũng đã công khai bày tỏ ý định mang Kaka trở lại sân San Siro mùa hè này. Song, phó chủ tịch Adriano Galliani không dám chắc kế hoạch của mình có thể thành công.

Vấn đề lớn nhất khiến Milan ngập ngừng chính là mức lương quá cao mà cầu thủ này đang được nhận tại Madrid.

La Liga - BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới