PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real nhắm “Drogba mới”

Thứ hai, 27/06/2011 08:46

Sau khi có Callejon, Sahin và mới đây là Varane, Real lại nhắm tới một tài năng trẻ nữa. Đó là chân sút Souleymane Coulibaly người Bờ Biển Ngà.

Có vẻ Real Madrid không quá nôn nóng với sứ mệnh lật đổ Barca ngay trong mùa tới như người ta tưởng. Tới thời điểm này, họ vẫn chưa đưa được về ngôi sao đình đám nào, mà lại liên tiếp hỏi mua những cầu thủ ở dạng tiềm năng.

Sau khi có Callejon, Sahin và mới đây là Varane, Real lại nhắm tới một tài năng trẻ nữa. Đó là chân sút Souleymane Coulibaly người Bờ Biển Ngà. Cầu thủ này mới 16 tuổi và thi đấu chói sáng tại giải U17 thế giới đang diễn ra tại Mexico. Cách đây ít ngày, Coulibaly đã ghi cả 4 bàn giúp Bờ Biển Ngà đánh bại Đan Mạch với tỷ số 4-2 tại vòng bảng. Trước đó, anh cũng là tác giả bàn duy nhất trong trận thua Australia 1-2.

Coulibaly còn được xem như truyền nhân của Didier Drogba. Ngoài tài năng, anh cũng sở hữu lối chơi dựa trên sức mạnh và khả năng tỳ đè giống như ngôi sao của Chelsea. Hiện, Coulibaly là cầu thủ thuộc biên chế của Siena, CLB vừa giành quyền trở lại Serie A.

Việc Real nhắm tới những ngôi sao trẻ như Varane và Coulibaly còn cho thấy một thực tế, họ không còn tin tưởng vào những tài năng tự đào tạo. Sự có mặt của Varane và Coulibaly sẽ khiến cơ hội lên đội 1 của sản phẩm lò Castilla càng mong manh hơn. Đó là nghịch lý khi mà gần đây, Real và cả HLV Mourinho không ngừng hô hào sẽ dành cơ hội nhiều hơn cho tài năng trẻ của CLB.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới