PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real nhòm ngó Schweinsteiger

Thứ năm, 26/05/2011 09:00

eal mở cuộc tập kích nhắm vào Schweinsteiger - một người khác của Bayern. Rõ ràng, Mourinho muốn tăng cường chất Đức cho Real.

Không có dấu hiệu dừng lại, cuộc săn lùng các tài năng tại Bundesliga của Real vẫn tiếp diễn. Sau Sahin (Dortmund), Altintop (Bayern Munich), giờ là lúc Real mở cuộc tập kích nhắm vào Schweinsteiger - một người khác của Bayern. Rõ ràng, Mourinho muốn tăng cường chất Đức cho Real.

Mourinho rất thích mẫu tiền vệ như Schweinsteiger

Khi đặt chân đến Madrid, Mourinho không ngần ngại tuyên bố về một cuộc cải tổ mạnh mẽ với mục tiêu bổ sung chất Đức cho Real. Mourinho nhận ra điểm yếu của Real nhiều năm qua là vị trí tiền vệ trụ và một thủ lĩnh dẫn dắt lối chơi. Oezil, Khedira được báo chí TBN coi là “lá bùa” giúp Mourinho hóa giải lời nguyền tại Champions League và Cúp Nhà Vua. Dù chưa thể vượt qua Barca, nhưng Real đã thay đổi rất nhiều với những cầu thủ đến từ Bundesliga. Những món hàng rẻ mà chất lượng (không ai vượt qua 15 triệu euro) rõ ràng giá trị hơn hẳn bản hợp đồng gần 70 triệu euro của Kaka.

Tất nhiên, khi hướng đi của Mourinho đang tạo nên dấu ấn, không có lý gì ông không tiếp tục “rút ruột” Bundesliga để tìm kiếm những nhân tố làm thay đổi bộ mặt Real. Bởi với Mourinho, Real không cần nhiều sự yểu điệu, bay bổng như Kaka, mà cần sự thực dụng, lì lợm, vững vàng của Khedira, Oezil, Sahin, Altintop hơn.

Thực ra, ý đồ mua Schweinsteiger đã có trong suy nghĩ của Mourinho từ mùa trước, nhưng vấp phải sự từ chối từ Bayern. Thậm chí, lãnh đạo Bayern còn trói chân tiền vệ 26 tuổi này bằng bản hợp đồng gia hạn thêm 4 năm (đến 2016). Nhưng đó là cách của Bayern. Còn cách của Real là dùng tiền, thậm chí là rất nhiều tiền để đạt được mục tiêu.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới