PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real sẵn sàng bán Kaka

Thứ sáu, 03/06/2011 10:32

Sẽ có một cuộc cách mạng lớn tại Bernabeu trong mùa Hè này và ngôi sao người Brazil dường như đã không còn nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho.

Những ngôi sao của Kền kền trắng hiện đã được nghỉ ngơi sau một mùa bóng đầy căng thẳng, tuy nhiên, giờ mới là lúc các văn phòng tại sân Bernabeu hoạt đồng hết công suất. Sau một mùa giải không thu được thành tích như mong muốn, Los Blancos sẽ tiếp tục tinh chỉnh và bổ sung đội hình trong mùa Hè này.

Hiện cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất chính là Kaka. Kể từ khi gia nhập Real, ngôi sao người Brazil chưa bao giờ cho thấy phong độ đỉnh cao của mình như khi còn chơi cho Milan. Kaka thường xuyên gặp chấn thương và vẫn chưa lấy lại thể lực tốt nhất. Dù đã trở lại trong giai đoạn cuối mùa bóng vừa qua song cựu tiền vệ Milan vẫn không thể có tên trong đội hình chính của HLV Jose Mourinho.

Kaka không còn chỗ đứng ở Bernabeu

Theo những động thái mới nhất tại Bernabeu, Ngài đặc biệt hiện đã gạch tên Kaka ra khỏi kế hoạch của mình trong mùa giải tới. Ông đã đề xuất lên BLĐ về việc bán ngôi sao người Brazil nhằm có thêm tiền để đưa về những cái tên mới. Và đề xuất trên đã được thông qua.

Los Blancos mới đây đã đánh tiếng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu Kaka. Tuy nhiên, họ sẽ chỉ để cho ngôi sao người Brazil ra đi nếu nhận được khoảng 2/3 số tiền 65 triệu euro đã bỏ ra để đưa cầu thủ này về Bernabeu.

Hiện Chelsea và Man City chính là 2 đội bóng “máu” nhất sau khi nghe được thông tin trên. The Blues đang muốn trẻ hóa đội hình và bổ sung sự sáng tạo ở tuyến giữa khi họ đang sở hữu quá nhiều công nhân. Trong khi đó, việc có được Kaka sẽ nâng tầm thương hiệu Man City. Nó như một lời khẳng định Citizens đã ở một đẳng cấp khác.

Ngoài Kaka, tương lai của bộ đôi Higuaín cùng Benzema cũng đang khá bấp bênh. Hiện Jose Mourinho muốn bán ít nhất 1 trong 2 chân sút nói trên để làm mới hàng công bằng một bản hợp đồng khác.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới