PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real Sociedad-Barcelona (23h 10/9): Khi nhà Vua cẩn trọng

Thứ bảy, 10/09/2011 12:46

Sức mạnh của nhà ĐKVĐ là không phải bàn cãi nhưng khi mà các trụ cột mới trở về từ ĐTQG thì Cỗ máy hủy diệt Barca sẽ trở nên kém phần hiệu quả?

Cách đây hai tuần, Barca đã có một màn đề pa vô cùng hoàn hảo khi vùi dập không thương tiếc Tầu ngầm vàng Villarreal tới 5 bàn không gỡ. Điều làm giới chuyên môn cũng như NHM nể nhất là Pep đã cho các học trò chơi với đội hình 3-4-3 với Abidal là hậu vệ thực sự duy nhất chơi trên sân. Mặc dù chỉ có một hậu vệ “xịn” nhưng gần như Villarreal chẳng có mấy cơ hội để uy hiếp khung thành Valdes, đó chính là triết lý lấy công bù thủ của Guardiola.

Barca vẫn đang cho thấy sức mạnh kinh hoàng của mình trong mọi trận đấu. Thậm chí mùa giải năm nay, với sự xuất hiện của Fabregas và Sanchez, lối chơi của Barca ngày càng trở nên khó lường, có thể nói Tiqui Taca đã được Pep nâng lên một tầm cao mới.

Messi và các đồng đội sẽ không có một trận đấu dễ dàng trước Sociedad.

Đêm nay, trong chuyến là khách trên sân Anoeta, Barca có sự trở lại của các trụ cột ở hàng thủ như Alves, Puyol, Pique. Tất cả đều đã sẵn sàng ra sân nhưng chưa chắc Pep đã cho tất cả vào sân bởi vào giữa tuần sau, Barca sẽ có trận đại chiến với Milan trong khuôn khổ vòng đấu bảng Champions League.

Đang có phong độ hủy diệt, cộng với một lực lượng đầy đủ chắc chắn không nhiều người dám tin vào một phép màu cho Sociedad ngay tại sân nhà nhưng không phải tất cả đều ủng hộ nhà ĐKVĐ. Hầu hết các ngôi sao của Barca đều mới trở về từ ĐTQG và tất nhiên những cầu thủ này sẽ không có được thể trạng tốt nhất. Thực tế đã chứng minh rằng Los Blaugrana thường chơi không tốt ngay sau khi các cầu thủ mới đá cho ĐTQG trở về. Điển hình là trận thua 0-2 trước Hercules ở vòng đấu thứ hai tại La Liga mùa giải trước. Thế nên Pep và các học trò không nên quá chủ quan trong cuộc đối đầu trên sân Anoeta.

Về phía Sociedad ngoài lợi thế sân nhà họ cũng đang có một phong độ khá tốt mà bằng chứng là trận thắng 2-1 trước Sporting ở vòng 2. Tiếng nói lịch sử cũng đang ủng hộ Sociedad khi họ đã giành chiến thắng 25 trận, hòa 22 trận và chỉ để thua 17 trận khi tiếp Barca trên sân nhà. Mùa giải trước, chính Aoneta là sân khách duy nhất ở La Liga khiến Barca ra về trắng tay (Sociedad thắng 2-1).

Tóm lại, Barca sẽ không có một trận đấu dễ dàng tại Aoneta.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Sociedad: Bravo; De la Bella, Demidov, I.Martinez, Estrada; Mariga, Aranburu; Prieto, Vela, Zurutuza; Agirretxe

Barcelona: Valdes; Alves, Busquets, Mascherano, Abidal; Sanchez, Keita, Iniesta; Messi, Fabregas, Villa.

Hữu Hiệp
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới