PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real thanh lý “hàng thừa”: Leon, Gago sắp ra đi?

Thứ ba, 26/07/2011 21:18

Với sự có mặt của 5 tân binh bao gồm Sahin, Altintop, Varane, Coentrao, Callejon, đội ngũ của Real Madrid đã phình to quá mức và việc tinh giản nhân sự là điều mà HLV Jose Mourinho bắt buộc phải làm.

Tuy vậy, đây không phải là một công việc dễ dàng.

Trong số những “người thừa” cần phải thanh lý ở Bernabeu, cho tới thời điểm này Real Madrid mới chỉ đẩy đi được 3 cầu thủ bao gồm Sarabia (tới Getafe), Mateos (Zaragoza), và Garay (Benfica). Vẫn còn đó Lass Diarra, Drenthe, Leon, Canales và Gago, những người không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho nhưng vẫn chưa tìm được “đầu ra”.

Leon (phải) và Gago - Ảnh Getty

Nhưng quá trình “thanh lý môn hộ” của Real bất ngờ có dấu hiệu khả quan khi trong ngày hôm kia đài Cadena Cope tiết lộ rằng Getafe đã đạt được thỏa thuận bước đầu về việc đưa Leon trở lại Coliseum. Theo Cadena Cope, trong ngày hôm kia  (25/7) chủ tịch Getafe Angel Torres đã một lần nữa trở lại sân Bernabeu để đàm phán với Real Madrid và kết quả bước đầu rất khả quan. Theo đó, Real đã đồng ý để Leon trở lại Getafe theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa với giá 8 triệu euro.

Dự kiến, trong thứ Sáu (29/7) tới chủ tịch Torres sẽ tới Bernabeu một lần nữa để hoàn tất những công đoạn cuối cùng. Getafe sẽ là đội trả mức lương 2 triệu euro cho Leon mùa tới.

Leon gia nhập Real Madrid mùa Hè năm ngoái với giá 10 triệu euro sau một mùa bóng chói sáng ở Getafe. Tuy vậy, tiền vệ 24 tuổi này không thể chen chân vào đội hình chính thức của Mourinho. Leon cũng không nằm trong kế hoạch của Mourinho trong mùa giải tới và bị loại khỏi chuyến du đấu Mỹ của Real Madrid.

Trong khi đó, một “người thừa” khác của Real là Fernando Gago cho biết anh sẵn sàng chấp nhận giảm lương để được trở lại Argentina khoác áo Boca Juniors sau khi biết mình không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho.

Người đại diện của Gago, Marcelo Lombilla tiết lộ trên tờ Ole (Argentina): “Mong muốn của Gago là được trở lại Boca, đó là lý do tại sao chúng tôi đang nỗ lực để điều đó xảy ra. Cậu ấy háo hức được khoác áo Boca một lần nữa và tôi không thể tin được rằng Gago sẵn sàng giảm lương để được toại nguyện”.

Gago rời Boca để gia nhập Real Madrid năm 2006 với giá 20,4 triệu euro. Nhưng bất chấp sự khởi đầu hứa hẹn, những chấn thương đã khiến tiền vệ người Argentina chỉ còn là phương án dự phòng ở tuyến giữa của Real trong hai mùa giải gần đây.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới