PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real "thanh lý" Kaka với giá rẻ

Thứ ba, 09/08/2011 14:05

Inter nhắm Hernanes thay cho Sneijder, Real có phương án mới để chiêu mộ Adebayor, Szczesny tin tưởng vào hàng thủ của Arsenal...

Real sẽ bán Kaka với giá sốc. Theo báo El Mundo Deportivo, Real Madrid đã sẵn sàng để Kaka về lại AC Milan với phí chuyển nhượng chỉ 11 triệu euro.

Inter nhắm Hernanes thay cho Sneijder. Tiền vệ người Brazil của Lazio Hernanes đang nằm trong tầm ngắm của Inter Milan. Đội bóng áo xanh đen sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ được mệnh danh là "Kaka mới" này để thay thế Sneijder.

Real có phương án mới để chiêu mộ Adebayor. Theo tờ Sport của TBN, Real Madrid đang lên kế hoạch gán tiền vệ Fernando Gago cho Man City nhằm giảm chi phí chuyển nhượng trong thương vụ mua đứt Emmanuel Adebayor.

Szczesny tin tưởng vào hàng thủ của Arsenal. Thủ thành của Arsenal, Wojciech Szczesny đã tự tin khẳng định rằng hàng thủ của đội bóng đã sẵn sàng cho mùa giải mới.

Lampard lỡ trận giao hữu với Hà Lan. Tiền vệ Frank Lampard đã chính thức rút khỏi danh sách ĐT Anh tham dự trận đấu giao hữu với Hà Lan trên sân Wembley vào ngày 10-8 tới.

Arsenal có tiểu Walcott. Vụ chuyển nhượng tiền vệ trẻ Alex Oxlade-Chamberlain tới Arsenal cuối cùng cũng xong, cầu thủ này đã chính thức ra mắt tại Emirates.

Hữu Hiệp
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới