PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real tranh hàng của Juve

Thứ bảy, 06/08/2011 08:48

Romeu mong có ngày trở về Nou Camp, Fabregas sẽ không có mặt trong đội hình Arsenal trong trận giao hữu với Benfica, Pastore hạnh phúc ở PSG...

Romeu mong có ngày trở về Nou Camp. Hậu vệ trẻ này mới được Chelsea mua về từ Barca với mức giá 5 triệu  kèm theo điều khoản đội chủ sân Nou Camp có thể mua lại cầu thủ này với mức giá 10 triệu bảng.

Real tranh hàng của Juve. Real Madrid bất ngờ muốn có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Peru - Juan Vargas. Nếu Vargas chấp nhận đến Bernabeu cầu thủ này sẽ nhận mức lương 3,5 triệu euro/mùa. Mức giá của Vargas mà Fio đưa ra là khoảng 15 triệu euro.

Juan Vargas. Ảnh Getty

Fabregas sẽ không có mặt trong đội hình Arsenal trong trận giao hữu với Benfica. Trước đó có thông tin HLV Wenger đang cố gắng thuyết phục tiền vệ này ra sân trong trận đấu với CLB đến từ Bồ Đào Nha.

Santos muốn giữ Ganso. Cùng với Neymar, Ganso được đánh giá là một trong nhưng tài năng trẻ sáng giá nhất Brazil vì vậy Santos muốn giữ lại ngôi sao của mình tuy nhiên CLB Brazil cũng nói rằng nếu Ganso muốn ra đi họ sẽ chấp thuận.

Pastore hạnh phúc ở PSG. Ngôi sao tấn công người Argentina đã nói rằng mọi thứ đều tuyệt vời ở Pháp và anh ta hạnh phúc vì điều này. Pastore cũng thừa nhận nếu chuyển đến Chelsea có lẽ sẽ không có được cảm giác như vậy.

Hữu Hiệp (Theo Goal)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới