PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Rio Ferdinand muốn thử sức ở Holleywood

Thứ năm, 21/07/2011 15:16

Feyenoord chọn Ronald Koeman cho vị trí thuyền trưởng, Rio Ferdinand tính chuyện thử sức ở Hollywood, Blackburn tham vọng chiêu mộ “Chúa nhẫn”.

Feyenoord chọn Ronald Koeman cho vị trí thuyền trưởng. Theo Voetbal International, cựu danh thủ người Hà Lan nhiều khả năng sẽ được Feyenoord bổ nhiệm vào chiếc ghế huấn luyện sau sự ra đi của nhà cầm quân Mario Been hồi tuần trước. Koeman hiện vẫn đang thất nghiệp kể từ khi bị CLB AZ Alkmaar sa thải cuối năm 2009.

Rio Ferdinand tính chuyện thử sức ở Hollywood. Trung vệ Quỷ đỏ tiết lộ anh đã nhận được một số lời đề nghị tham gia diễn xuất từ kinh đô điện ảnh Mỹ nhưng sẽ chỉ cân nhắc tới nó sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số.

Blackburn tham vọng chiêu mộ “Chúa nhẫn”. BLĐ Hoa hồng đen vừa gửi tới Schalke lời đề nghị mua lại cựu ngôi sao Real Madrid trong kì CN mùa Hè này. Hiện phía Schalke vẫn chưa có phản hồi cụ thể. Mùa giải vừa qua, tiền đạo 34 tuổi đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo đội bóng Đức.

Balotelli không quan tâm chuyện đi hay ở của Tevez. Tiền đạo lắm tài nhiều tật của Man City cho hay, điều duy nhất ở trong đầu anh lúc này là phải nỗ lực thi đấu hết khả năng để cống hiến tất cả những gì có thể cho đội bóng.

Adrian Lopez cập bến Atletico Madrid. Trên trang chủ CLB, BLĐ Atletico vừa ra thông báo xác nhận đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi từ Deportivo sau khi anh vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc. Trong ngày hôm nay, Adrian Lopez sẽ có buổi ra mắt đội bóng mới tại Vicente Calderon.

Đại diện của Alexis Sanchez có mặt tại Barcelona. Fernando Felicevich - người đại diện cho cây săn bàn 22 tuổi đã có mặt tại đại bản doanh Gã khổng lồ để hoàn tất những điều khoản cuối cùng trong bản hợp đồng với nhà ĐKVĐ Champions League.

Rossi cập bến Juventus trong 24 giờ tới? Tờ Studio Sport vừa đăng tải thông tin khẳng định trong ngày hôm nay, Lão bà sẽ hoàn tất những điều khoản cuối cùng trong hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Giuseppe Rossi từ Villarreal với mức phí chuyển nhượng được dự đoán là 30 triệu euro.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới