PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Robben trở lại trong trận gặp Zurich.

Thứ ba, 16/08/2011 08:08

Man City có chiến thắng 4 sao ngày ra quân, Fabregas đã chính thức là người của Barca, Lucho sẽ ở lại Marseille...

Man City có chiến thắng 4 sao ngày ra quân. Trong trận đấu muộn nhất vòng 1 Premier League, đội chủ sân Etihad đã có chiến thắng hoành tráng 4 -0 trước đội bóng xứ Wale Swansea. Tân binh Aguero góp 2 bàn trong chiến thắng của Man City.

Robben có thể trở lại trong trận gặp Zurich. Tiền vệ Hà Lan đã bình phục chấn thương và có thể trở lại trong trận đấu lượt đi, vòng Play off Champions League.

Fabregas đã chính thức là người của Barca. Chiều qua, đội chủ sân Nou Camp đã ký một bản hợp đồng có giá trị 5 năm với Fabregas với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 200 triệu euro. Ngay sau đó, F4 đã có màn ra mắt khán giả tại sân Nou Camp. Được biết, F4 sẽ nhận mưc lương 6 triệu euro/mùa.

Dinatale: Trận đấu với Arsenal là một trận đấu rất quan trọng. Tiền đạo của Udinese đã nói như vậy trước trận đấu với Arsenal tại sân Emirates. "Thật tuyệt vời khi được chơi tại Emirates và đó là một trận đấu quan trọng với chúng tôi"

Arsenal sẽ mua sắm. HLV Wenger đã khẳng định như vậy sau sự ra đi của tiền vệ đội trưởng Fabregas. Tuy chưa khẳng định quan tâm đến cầu thủ nào nhưng động thái này của Wenger cho thấy có lẽ pháo thủ sắp có thêm tân binh.

Lucho sẽ ở lại Marseille. BLĐ Marseille đã khẳng định sẽ không bán Lucho Gonzalez với bất cứ giá nào. Trước đó có thông tin Roma và Auxerre đã liên hệ với Marseille về tương lai của Lucho Gonzalez.

Hữu Hiệp
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới