PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Robbin Dutt: Ballack có thể tập trung cho Leverkusen

Thứ hai, 20/06/2011 10:46

Michael Ballack tỏ ra không hài lòng khi bị HLV Joachim Loew gạt ra khỏi kế hoạch của tuyển Đức cũng như trao cho một trận chia tay “từ thiện” nhưng tân HLV của Leverkusen, Robin Dutt, lại nghĩ khác.

“Quyết định ấy ít nhất cũng giúp Ballack có thể tập trung vào việc thi đấu cho Leverkusen”. Tuy nhiên, cựu HLV của Freiburg cũng không đảm bảo sẽ trao cho Ballack băng đội trưởng do Simon Rolfes đang giữ hay một suất đá chính: “Là HLV mới, tôi không thể nói gì nhiều về đội hình chiến thuật ở thời điểm này. Tôi cũng thích các cầu thủ tự bầu đội trưởng hơn”.

Nhưng HLV này cũng phần nào hé lộ rằng mùa tới, cơ hội ra sân cho Ballack là rất nhiều: “Chúng tôi có một đội hình khá mỏng và sẽ phải dự Champions League. Nhiệm vụ cho từng cá nhân sẽ rất nhiều. Cầu thủ nào sẽ được thi đấu, ở thời điểm nào, trong bao lâu với tần suất ra sao sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố”. Mùa trước, do dính chấn thương dài ngày nên Ballack chỉ ra sân 17 trận, lần đầu tiên không ghi được một bàn thắng nào kể từ mùa 1997-1998.

TT&VH online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới