PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Robinho: Milan có thể đánh bại Barca

Thứ tư, 07/09/2011 09:14

Barca xuất sắc nhất năm 2011, Arjen Robben bình phục chấn thương, Frimpong đã chọn đội tuyển Ghana...

TBN và Italia giành vé dự EURO 2012. Nhà đương kim bô địch châu Âu – Tây Ban Nha đã chính thức giành vé dự EURO 2012 sau khi có được chiến thắng đậm đà 6-0 trước “tí hon” Liechtenstein tại bảng I. Trong khi đó ở bảng C, Italia cũng có thắng lợi vừa đủ 1-0 trước Slovenia, để theo chân Tây Ban Nha tới Ukraine và Ba Lan vào mùa Hè năm sau.

Barca xuất sắc nhất năm 2011. Chưa đầy 48 giờ sau khi giành danh hiệu CLB xuất sắc nhất thế giới của IFFHS, Barca tiếp tục thống trị thế giới trên BXH của ECA.

Robinho: Milan có thể đánh bại Barca. Cựu tiền đạo của Real Madrid Robinho tin rằng Milan hoàn toàn có thể đánh bại Barca ngay tại Nou Camp khi hai đội gặp nhau tại vòng bảng Champions League vào giữa tuần tới.

Arjen Robben bình phục chấn thương. Tiền vệ Arjen Robben đã hoàn toàn bình phục chấn thương gối và sẽ có thể cùng Bayern Munich có trận mở màn Champions League với Villarreal vào giữa tuần tới.

Frimpong đã chọn đội tuyển Ghana. Tiền vệ trẻ của Arsenal mang hai quốc tịch Anh và Ghana như vậy anh có quyền lựa chọn phục vụ cho 1 trong hai ĐT này và Frimpong đã chọn Ghana. Đây là một quyết định đúng đắn của Frimpong bởi ĐT Anh hiện nay có quá nhiều cầu thủ đẳng cấp và sẽ rất khó để tiền vệ trẻ này có thể cạnh tranh được 1 xuất đá chính.

Hữu Hiệp (Theo Goal)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới