PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Rời Man Utd, Berbatov trở lại Tottenham?

Chủ nhật, 24/04/2011 20:50

Tiền đạo của Manchester United nhiều khả năng sẽ gây ra một cú sốc trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay bằng việc trở lại thi đấu cho Spurs.

Tờ Sunday Mirror đưa tin hiện tiền đạo người Bungary chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man Utd. Trong khi đó, quá trình thương thảo gia hạn hợp đồng giữa Berbatov và Quỷ Đỏ lại đang đi vào bế tắc. Trước tình hình đó, Tottenham đã đặt sự chú ý tới cựu tiền đạo của mình. Còn nhớ, hồi đầu tháng Chín năm 2008, chính Tottenham đã bán Berbatov cho Man Utd với giá 30.75 triệu bảng.

Vào cuối mùa giải năm nay Berbatov đang mất đi chỗ đứng tại Man Utd

Nếu gia hạn hợp đồng với Berbatov không thành, Man Utd có thể phải để anh ra đi tự do vào mùa Hè năm 2012, mà không nhận được một đồng nào. Bên cạnh đó, tờ Sunday Mirror cho rằng nếu có gia hạn, Man Utd cũng chỉ đề nghị thêm một năm nữa cho tiền đạo người Bungary. Đó là bởi hiện Berbatov đã 30 tuổi. Trong trường hợp Man Utd và Berbatov không thể cùng đạt được thỏa thuận trong việc gia hạn HĐ, Quỷ Đỏ sẽ chọn lựa bán anh vào Hè này thay vì để mất trắng anh vào Hè năm 2012. Khi đó, Spurs nhiều khả năng sẽ đưa ra một mức giá khoảng 8 triệu bảng cho Berbatov. Nếu thành công đây sẽ là một thương vụ hời của chủ tịch Daniel Levy. Nên nhớ, Spurs không quá lạ lẫm với việc bán đi một cầu thủ trụ cột của mình với giá cao để rồi sau đó mua lại với giá thấp kiếm lời. Hồi đầu tháng Sáu năm 2008, Spurs đã bán Robbie Keane cho Liverpool với giá khoảng 20.3 triệu bảng. Đến ngày 2 tháng Hai năm 2009, Tottenham đã mua lại cầu thủ này với giá chỉ khoảng 16 triệu bảng (12 triệu bảng nhưng có thể lên 16 triệu bảng do các điều khoản khác).

Bongdaso