PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Roma dạm mua Podolski

Thứ ba, 28/06/2011 09:30

Tiền đạo Podolski của FC Cologne đang được AS Roma liên hệ.

Ngay khi lên nắm quyền, tân HLV Luis Enrique của AS Romađã lên danh sách những mục tiêu cần mua sắm để phù hợp với chiến thuật 4-3-3 mà ông tính áp dụng cho Roma trong mùa giải 2011/12. Đầu tiên là chèo kéo thành công “người quen” Bojan Krkic từ Barcelona và mới nhất, cái tên Lukas Podolski đã lọt vào tầm ngắm của cựu HLV Barcelona B.

Lukas Podolski là mẫu tiền đạo cánh mà Enrique rất ưa thích: hoạt động rộng, tốc độ hoàn hảo, kỹ thuật cá nhân điêu luyện, săn bàn giỏi (13 bàn/32 trận) và khả năng kiến tạo tốt với 10 chuyền thành bàn mùa bóng trước.

Podolski (áo trắng) trong màu áo ĐT Đức

Mức giá chuyển nhượng tiền đạo 26 tuổi này không dưới 15 triệu bảng nhưng vấn đề không nằm ở Podolski mà là ở BLĐ FC Cologne. Ai cũng hiểu rõ tầm quan trọng của thủ quân này trong lối chơi của đội chủ sân Rhein Energie Stadion. Nếu muốn sớm hoàn tất vụ chuyển nhượng này, đại diện của Roma phải thuyết phục được chủ tịch Wolfgang Overath.

Roma hiện có ít lựa chọn tốt cho hàng công khi Totti đã 34 tuổi, Borriello (29 tuổi) không phải lúc nào cũng chơi tốt, còn Vucinic (28), Menez (24) đều mông lung việc đi hay ở. Việc bổ sung thêm Podolski là điều hoàn toàn hợp lý nhưng nó sẽ là dấu chấm hết cho 2 cái tên sau cùng.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới