PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Roma quyết chiêu mộ Handanovic

Thứ ba, 17/05/2011 10:50

Với phong độ ấn tượng của Handanovic, việc Roma quyết tâm chiêu mộ anh nhằm đem lại sự ổn định trong khung gỗ là điều dễ hiểu.

Vài mùa giải gần đây, vị trí thủ môn ở Roma hiếm khi duy trì được sự ổn định. Năm ngoái, Julio Sergio là người được HLV Ranieri tin dùng nhiều nhất. Tuy nhiên, mùa này, Sergio sa sút phong độ và mất vị trí chính thức. Còn kể từ khi HLV Montella lên thay Ranieri thì vai trò thủ môn số 1 của Roma được giao hẳn cho Doni. Dù vậy, cả Doni cũng chưa chiếm được trọn vẹn niềm tin của BHL.

Trong hoàn cảnh đó, Roma buộc phải mua thêm một thủ thành trong kỳ chuyển nhượng tới. Ban đầu, Buffon được tiết lộ là mục tiêu số 1 của DiBenedetto. Tuy nhiên, Buffon liên tục khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus, kể cả trong trường hợp Juve không được dự cúp châu Âu mùa tới. Bởi vậy, Roma buộc phải tính tới các phương án khác. Theo Tuttomercatoweb, Roma đã đưa vào tầm ngắm Handanovic (Udinese).

 

Handanovic đang là một trong những thủ môn xuất sắc nhất Serie A

 

Mới 26 tuổi nhưng thủ thành người Slovenia đã có 7 năm chơi bóng ở Serie A. Trong quãng thời gian đó, Handanovic từng bị Udinese đem cho các đội bóng nhỏ như Treviso, Rimini mượn để anh tích lũy thêm kinh nghiệm.

Còn kể từ năm 2007 tới nay, thủ thành có chiều cao 1m93 này luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ đội chủ sân Friuli. Hiện cùng với Buffon (Juventus), Abbiati (Milan), Viviano (Bologna) thì Handanovic đang là một trong những người gác đền xuất sắc nhất Serie A. Thành tích lọt vào Top 4 của Udinese (tính đến trước vòng 37) có công sức lớn của Handanovic khi anh đẩy được 6 quả phạt đền mùa này, phá kỷ lục cũ của Marchegianni (Chievo) mùa 2003/04.

Với phong độ ấn tượng của Handanovic, việc Roma quyết tâm chiêu mộ anh nhằm đem lại sự ổn định trong khung gỗ là điều dễ hiểu. Được biết, giá của Handanovic ít nhất cũng khoảng 20 triệu euro. Ngoài Roma, một loạt đội bóng lớn ở châu Âu cũng quan tâm tới Handanovic như M.U, Bayern…

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới