PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Roma săn Forlan

Thứ sáu, 01/04/2011 15:16

Ông chủ mới DiBenedetto không có ý định bắt các CĐV Roma chờ đợi thành công lâu hơn nữa...

 
Ngay khi cuộc đàm phán với ngân hàng chủ nợ UniCredit về việc chuyển giao AS Roma còn chưa chấm dứt thì những cú fax và điện thoại tới những tên tuổi lớn của bóng đá thế giới cũng đã liên tục diễn ra.
Người mới nhất thuộc mục tiêu của DiBenedetto là Diego Forlan (ảnh), tiền đạo từng để lại những ấn tượng mạnh mẽ dưới màu áo Man Utd, Villarreal và Atletico Madrid, cũng như ĐT Uruguay. Mùa tới, Borriello nhiều khả năng sẽ không ở lại Roma sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn từ Milan và Forlan là sự lựa chọn hợp lý để trám vào vị trí của tiền đạo này. Không chỉ đã khẳng định được đẳng cấp, Forlan còn có thừa giàu kinh nghiệm, thứ Roma rất cần trong bối cảnh chuyển giao thế hệ này.

Hiện nay, Atletico Madrid đang đòi tới 15 triệu euro cho Forlan, con số được coi là khá cao với tiền đạo đã bước sang tuổi 32. Tuy nhiên báo chí Italia nhận định nhiều khả năng đội bóng Tây Ban Nha sẽ bằng lòng bán Forlan với điều kiện Roma chịu chi 12 triệu euro. Nếu chiêu mộ được Forlan, đây sẽ là bước đầu tiên trong kế hoạch tái thiết Roma của BLĐ mới, nhằm tạo ra một đội bóng đủ sức cạnh tranh danh hiệu ngay lập tức. Bên cạnh Forlan, hai cầu thủ chơi bóng ở Liga khác cũng đang lọt vào tầm ngắm của Giallorossi là bộ đôi G.Milito và Mascherano, những người không tìm được vị trí ở sân Nou Camp.

BongdaPlus