PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ronaldinho trở lại Selecao sau 9 tháng

Thứ sáu, 19/08/2011 11:12

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Ghana, HLV Menezes đã lên danh sách những cầu thủ được triệu tập trong đó đáng chú ý nhất là trường hợp của Ranaldinho.

Lần cuối cùng cựu cầu thủ của Barcelona và AC Milan xuất hiện trong màu áo đội tuyển vàng xanh là trong trận giao hữu với Argentina cách đây 9 tháng.

Ronaldinho cũng không có mặt tại Copa America 2011 mặc dù thời điểm trước đó cầu thủ này đã thi đấu rất hay trong màu áo Flamengo, quyết định này của Menezes đã nhận được nhiều ý kiến phản đối của dư luận Brazil nhất là khi đội tuyển nước này bị loại khỏi vòng bán kết Copa America 2011 bởi Paraguay.

Ronaldinho sẽ có khoác áo Selecao sau 9 tháng vắng mặt.

Gần đây, trong màu áo Flamengo, tiền vệ 31 tuổi này cũng đã thể hiện một phong độ chói sáng khi đóng góp 9 bàn thắng và 7 pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Và việc gọi lai Ronaldinho là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ này trên sân cỏ

Rõ ràng, Ronaldinho là mẫu cầu thủ số 10 mà Menezes đang thiếu trong đội hình của mình khi Ganso còn quá trẻ và Elano thì chưa bao giờ đạt đến đẳng cấp của một số 10 thực thụ. Tất nhiên việc triệu tập Ronaldinho cũng nằm trong kế hoạch trấn an dư luận của Menezes.

Trong lần triệu tập này, hậu vệ Marcelo (Real) và tiền đạo Hulk của Porto cũng có mặt. Tuy nhiên, hậu vệ Maicon lại vắng mặt vì lý do chấn thương mặc dù vậy sự vắng mặt cảu Maicon là không đáng lo ngại bởi Menezes vẫn có trong tay một hậu vệ phải đẳng cấp là Daniel Alves.

Trận giao hữu giữa đội tuyển Brazil và Ghana sẽ diễn ra vào ngày 20h45 ngày 5/10 (giờ địa phương) tại sân Craven Cottage, sân nhà của CLB Fullham.

Danh sách 23 cầu thủ Brazil được triệu tập lần này:

Thủ môn:  Julio Cesar, Fabio, Jefferson.

Hậu vệ: Daniel Alves, Thiago Silva, David Luiz, Adriano, Danilo, Dede, Lucio, Marcelo.

Tiền vệ: Lucas Leiva, Paulo Henrique Ganso, Ronaldinho, Elias, Fernandinho, Lucas, Ralf, Luiz Gustavo.

Tiền đạo: Robinho, Neymar, Alexandre Pato, Hulk, Leandro Damiao.

M.E.O
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới