PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ronaldo - "Đại pháo" tịt ngòi

Thứ sáu, 06/05/2011 08:35

Không biết có phải vì cơn mưa nặng hay không, mà “đại pháo” Cristiano Ronaldo không một lần phát hỏa tại Nou Camp.

Ronaldo được mệnh danh là vua dứt điểm mùa này. Theo thống kê của tờ Marca, CR7 chẳng khác gì cỗ máy sút bóng. Anh đang là cầu thủ sút nhiều nhất ở cả La Liga lẫn Champions League, với lần lượt 215 và 72 lần. Đấy là những con số mà hẳn không ít người nghĩ rằng, đó là tổng số pha dứt điểm của cả CLB.

 

 

Song trong trận hòa Barca, CR7 lại không có nổi một cú dứt điểm trúng đích. Nguyên nhân có thể vì, dù chơi tấn công, nhưng Real lại không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm trước khung thành đối phương; thậm chí ít hơn cả 4 trận El Clasico trước khi họ chơi phòng ngự. Real chỉ tạo ra được 2 tình huống dứt điểm trong suốt 90, trong đó cũng chỉ 1 lần trúng đính dẫn tới bàn thắng của Marcelo.

Vậy là dù Real chơi với đấu pháp nào, Ronaldo cũng không thể so sánh với Messi. Rạng sáng qua, Real đã chơi đôi công với Barca, nhưng Ronaldo cũng không phát huy được khả năng tấn công. Trong khi đó, Messi vẫn rất hiệu quả. Barca không còn chơi ép sân hoàn toàn như những trận trước, nhưng Messi vẫn tạo ra tới 5 cú dứt điểm nguy hiểm, gồm 3 tình huống khiến Casillas phải trổ hết tài nghệ mới cản phá được.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới