PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ronaldo nghỉ thi đấu 2 tuần

Thứ bảy, 05/03/2011 08:40

La Liga đang ở giai đoạn nước rút và Real Madrid phải tin buồn khi Ronaldo dính thương gân kheo chân trái và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.

Ở trận đấu với Malaga cách đây 3 hôm, Ronaldo đã rất đau đớn rời sân ở cuối trận sau một pha va chạm với hậu vệ đội khách. Thời điểm đó, siêu sao người BĐN vừa ấn định thắng lợi 7-0 cho Real Madrid và khi anh rời sân, đội chủ nhà phải chơi với 10 người do đã hết quyền thay người.

Ronaldo phải nghỉ thi đấu 2 tuần

Sau trận đấu, Ronaldo đã được các nhân viên y tế của Real Madrid đưa vào bệnh viện Sanitas La Moraleja ở thủ đô Madrid để chụp phim. Kết quả cho biết tiền vệ người bị đau ở bắp đùi lẫn gân kheo chân trái và cần được nghỉ ngơi nếu không muốn phải giải nghệ sớm.

Theo các bác sỹ của bệnh viện Sanitas La Moraleja, Ronaldo phải nghỉ ít nhất 2 tuần để hồi phục hoàn toàn và tuyệt đối không được cử động mạnh. Đây là cú sốc với cá nhân HLV Mourinho lẫn các CĐV Real Madrid bởi mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt, trong khi tầm ảnh hưởng của CR7 ở sân Bernabeu là rất lớn.

Chắc chắn, siêu sao người BĐN sẽ không thể ra sân ở hai trận liên tiếp tại Liga gặp Racing trên sân El Sardinero lẫn cuộc tiếp đón Hercules tại Bernabeu. Thậm chí khả năng Ronaldo sẽ kịp bình phục trước đá trận quyết tử với Lyon ở lượt về vòng 1/8 Champions League cũng không cao. Và ngay cả trong trường hợp tiền vệ người Bồ Đào Nha có ra sân thì anh cũng không thể đạt được phong độ tốt nhất.

Sau khi biết được kết luận của các bác sỹ, C. Ronaldo buồn bã: “Tôi biết mình bị đau nặng sau khi ghi bàn thắng thứ 3, nhưng tôi không nghĩ mọi thứ lại nghiêm trọng đến vậy. Tôi hy vọng sẽ hồi phục chấn thương trong thời gian sớm nhất nhưng tôi không được phép vội vàng”. Ronaldo chấn thương quả là một tin vui với Barca và cả cá nhân ngôi sao Messi. Đơn giản là anh đang cạnh tranh quyết liệt danh hiệu Vua phá lưới với tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới