PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ronaldo: Vua kiếm tiền

Thứ ba, 02/08/2011 10:31

Kết quả thống kê mới đây nhất của trang web futebolfinance.com cho thấy, Ronaldo đã vượt qua cả Messi, trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất.

Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo lại một lần nữa chứng tỏ mình là cỗ máy in tiền thực thụ.

Cụ thể, CR7 hiện đứng đầu danh sách 10 cầu thủ được trả lương cao nhất trên thế giới. Theo đó, ngôi sao của Real Madrid đang lĩnh số tiền lương là 12 triệu euro/năm. Đây là con số quả thực rất ấn tượng với nhiều người. Nên biết, ngoài thu nhập nêu trên, Ronaldo còn kiếm được khoản tiền kha khá nhờ đánh thuê cho một loạt hãng kinh doanh lớn trên thế giới.

Ronaldo vẫn vô địch về mặt kiếm tiền

Kém Ronaldo đúng 1,5 triệu euro, Lionel Messi đành chấp nhận đứng ở vị trí thứ hai. Xếp sau Ronaldo và Messi là chân sút người Tây Ban Nha, Fernando Torres với thu nhập 10 triệu euro/năm. Cùng đứng ở vị trí thứ ba là cầu thủ khoác áo Man City, Yaya Toure.

Ngoài Ronaldo, một cầu thủ khác của Real Madrid là Kaka cũng góp mặt trong tốp 10 cầu thủ lĩnh lương cao nhất. Tính ra, Kaka nhận khoản lương vào khoảng 9 triệu euro mỗi năm từ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Qua đây, Kaka chiếm giữ vị trí thứ 6 trong danh sách.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới