PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Rooney “đáp lễ” Coca Cola: Bắt tay Pepsi

Thứ sáu, 08/04/2011 09:23

Coca Cola cắt hợp đồng Wayne Rooney. Lập tức, tiền đạo người Anh quay sang đàm phán với những hãng giải khát vốn xưa nay là kình địch của “đối tác” cũ.

Wayne Rooney đâu có buồn khi bị Coca Cola cắt hợp đồng trước thời hạn. Tiền đạo người Anh cùng người đại diện đã nhận được vài lời đề nghị từ các hãng giải khát nổi tiếng, trong đó có đại kình địch của Coca Cola – Pepsi. Nhiều nguồn tin khẳng định Rooney và đại diện của các thương hiệu quan tâm tới cầu thủ này sẽ ngồi lại đàm phán trong vài ngày tới.
“Chúng tôi đã nhận được vài lời đề nghị hấp dẫn, trong đó có những thương hiệu nước giải khát hấp dẫn”, một nguồn tin khẳng định. Coca Cola cắt đứt hợp đồng với Rooney là chuyện… có thể hiểu được. Tiền đạo người Anh đợt trước dính phải scandal sex, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới thương hiệu của cầu thủ này. Và giọt nước đã tràn ly, khi R9 vừa rồi đã chửi thề trước máy quay sau khi ghi bàn. Wayne Rooney hiện tại vẫn đang “ăn lương” của Nike và EA Sport. Số tiền mà chân sút người Anh này nhận được từ hai hợp đồng này rơi vào khoảng 1,25 triệu Bảng.
Xzone