PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ryan Giggs vẫn sẽ tham đự đại chiến Man Utd – Barca

Thứ ba, 24/05/2011 14:33

Bất chấp mớ rắc rối bên ngoài sân cỏ của Ryan Giggs, HLV Alex Ferguson vẫn quyết định điền tên anh vào danh sách Quỷ đỏ tham dự trận chung kết Champions League vào ngày 28/5 tới.

Như đã đưa tin, cái tên Ryan Giggs đã chính thức bị vạch trần trước dư luận. Ngôi sao quỷ đỏ là ngôi sao Premier League ẩn danh đã dùng luật đời tư nhằm che giấu thân phận trong scandal tình ái với cựu Hoa hậu xứ Wales. Tuy nhiên, nỗ lực bịt miệng dư luận của tiền vệ 37 tuổi đã bất thành.

Ser Alex tin tưởng Giggs

Theo thông tin từ báo chí Anh, ngày hôm qua, sau thời điểm danh tính bị công bố, Ryan Giggs đã tới gặp và trao đổi cùng HLV Alex Ferguson. Ngài máy sấy tóc muốn biết liệu cậu học trò có thể thi đấu trong thời điểm nhạy cảm này hay không. Nội dung buổi nói chuyện không được công bố cụ thể, tuy nhiên, giới thạo tin khẳng định lão tướng người xứ Wales vẫn sẽ được tham dự trận cầu sinh tử cùng Barcelona.

Ngoài ra, Ryan Giggs cũng vẫn tham dự một phần trận cầu tôn vinh Gary Neville diễn ra vào đêm nay theo đúng như dự kiến ban đầu.

Tối qua, phát biểu trong buổi lễ nhận giải HLV xuất sắc nhất năm, Sir Alex đã bày tỏ sự khó chịu với sự can thiệp một cách thái quá của giới truyền thông vào đời tư cầu thủ.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới