PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sagna: Ramsey sẽ tỏa sáng để thay thế Fabregas

Thứ năm, 18/08/2011 08:04

Barca giành siêu cúp Tây Ban Nha, Bayern rộng cửa đi tiếp tại Champions League, Inter đang cân nhắc khả năng mua Forlan...

Barca giành siêu cúp Tây Ban Nha. Cầm  hòa Real ở trận lượt đi diễn ra tai Bernabeu, trong trận đấu diễn ra tại Nou Camp rạng sáng nay Barca đã có chiến thắng với tỉ số 3-2 qua đó giành thắng lợi chung cuộc 5-4 và nâng cao chiếc siêu cúp Tây Ban Nha.

Sagna: Ramsey sẽ tỏa sáng để thay thế Fabregas. Hậu vệ người Pháp tin rằng cầu thủ trẻ Aron Ramsey sẽ tỏa sáng ở mùa giải năm nay để thay thế cho vị trí mà Fabregas để lại.

Aron Ramsey.

Bayern rộng cửa đi tiếp tại Champions League. Tại trận đấu lượt đi vòng play off với Zurich trên sân nhà Bayern Arena, Hùm xám đã giành thắng lợi với tỉ số 2-0. Với kết quả này, Hùm xám sẽ có lợi thế rất lớn trong chuyến làm khách tới Thụy Sĩ sau đây 1 tuần.

Inter đang cân nhắc khả năng mua Forlan. Nhằm thay thế cho sự ra đi của Eto'o, Inter đang có kế hoạch chiêu mộ chân sút Diego Forlan của Atletico Madrid. Sở dĩ Inter có hứng thú với Forlan bởi giá của cầu thủ này không cao nhưng giá trị sử dụng thì vẫn rất hữu ích.

Diego sắp rời Wolfsburg. Tiền vệ Brazil khẳng định, CLB Atletico Madrid đang liên hệ với anh và cầu thủ này cũng đang rất muốn ra đi do không tìm được chỗ đứng trong đội hình Bầy sói. Theo báo chí Tây Ban Nha, Atletico định trả 5 triệu euro nhằm có được sự phục vụ của Diego.

Hữu Hiệp
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới