PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sahin - Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga 2010/11

Thứ ba, 24/05/2011 15:43

Dù đã tới Real nhưng Nuri Sahin vẫn được các đồng nghiệp bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga 2010/11.

Sahin đã có một mùa giải thành công trong màu áo Dortmund và chiếc đĩa bạc là minh chức rõ ràng. Dù chuyển tới Real ngay khi mùa giải chưa kết thúc nhưng với những gì đã cống hiến cho nhà tân vô địch trong mùa giải này, tiền vệ Sahin vẫn được các đồng nghiệp bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải vừa qua.

Sahin vẫn được tôn vinh tại Bundesliga dù đã tới Real

Theo kết quả bình chọn của Kicker với 298 cầu thủ, tiền vệ 22 tuổi đã nhận được tới 46,1% số phiếu bầu cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất (trừ vị trí thủ môn), bỏ xa người về nhì – Mario Goetze với 18,7 % (Dortmund). Đây là phần thưởng xứng đáng cho Sahin khi anh là nhân tố quan trọng trong chức vô địch Đức của Dortmund mùa này khi đóng góp 6 bàn thắng cùng 8 đường chuyền thành bàn.

Neuer - thủ môn xuất sắc nhất Bundesliga 2010/11

Xếp sau bộ đôi của Dortmund là Arturo Vidal của Leverkusen với 7,4%. Đứng lần lượt ở hai vị trí tiếp theo là Arjen Robben và Mario Gomez cùng của Bayern. Ở vị trí thủ môn, Neuer được các đồng đội vinh danh với danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất, còn Juergen Klopp được bình chọn là Huấn luyện viên xuất sắc nhất mùa giải khi giúp Dortmund đăng quang.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới