PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Samba đòi rời Blackburn: Sẵn sàng đến Arsenal

Thứ sáu, 24/06/2011 11:50

Trung vệ người Congo cho biết anh muốn rời sân Ewood Park để nắm lấy những cơ hội lớn hơn.

Christopher Samba là mục tiêu số một của Arsenal trong mùa Hè này để gia cố lại hàng thủ vừa thiếu vừa yếu của mình. Tuy nhiên, Blackburn có vẻ không muốn để cho trung vệ 27 tuổi này ra đi sau khi đã nhượng lại Jones cho Man United. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Steve Kean khẳng định “không hề có ý định bán Samba. Blackburn sẽ cố gắng giữ chân những cầu thủ tốt nhất của mình”.

Blackburn muốn giữ song cầu thủ của họ lại chẳng tha thiết ở lại. Với một cầu thủ thuộc dạng “làng nhàng” như Christopher Samba, cơ hội để chơi cho một đội bóng lớn như Arsenal là không thể bỏ qua. Ở tuổi 27, hậu vệ này đang ở trong giai đoạn chín nhất của sự nghiệp. Nếu bỏ qua cơ hội này, sẽ rất khó để Samba được khoác áo một đội bóng lớn, được tận hưởng cảm giác chơi tại Champions League.

Không có gì ngạc nhiên khi Samba mới đây đã lên tiếng yêu cầu BLĐ Blackburn tạo điều kiện cho anh ra đi. “Tôi biết đang có những cuộc đàm phán với các CLB khác”, hậu vệ người Congo chia sẻ.

“Nếu có một cơ hội tốt đến, tôi muốn nắm lấy nó. Điều quan trọng là CLB nên hiểu tôi muốn có một bước tiến lớn hơn. Tôi mong rằng sẽ không bị chọc gậy bánh xe”.

“Tôi đã chơi cho Blackburn 4 năm rưỡi và 2 mùa bóng phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Tôi muốn tạo nên bước đột phá trong sự nghiệp của mình”.

Những tuyên bố trên của Christopher Samba rõ ràng đã mở đường cho Arsenal trong thương vụ này. Khi một cầu thủ muốn ra đi thì sẽ rất khó để Blackburn có thể giữ chân họ, đặc biệt khi đội bóng này cũng đang cần tiền để giải quyết vấn đề tài chính. Vấn đề quan trọng nhất lúc này là mức giá mà Pháo thủ đưa ra.

Tuy nhiên, ở kỳ CNMĐ vừa qua, Samba cũng đã từng đăng đàn tuyên bố tương tự như vậy song chỉ vài tuần sau đó, trung vệ này đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2015 với Blackburn.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới