PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

San Siro: Tấp nập kẻ đến, người đi

Thứ ba, 02/08/2011 09:09

Sẽ không có những thương vụ ồn ào như Ibrahimovic hay Robinho năm ngoái, nhưng sân San Siro vẫn sẽ tấp nập kẻ đến, người đi.

Vụ Mondadori nổ ra khiến Milan hầu như không còn khả năng theo đuổi những ngôi sao lớn. Từ nay cho tới cuối Hè sẽ không có những thương vụ ồn ào như Ibrahimovic hay Robinho năm ngoái, nhưng sân San Siro vẫn sẽ tấp nập kẻ đến, người đi.

Lúc này, sau khi đã có Mexes, Taiwo, El Shaarawy và Paloschi (chuộc lại 50% sở hữu), gương mặt đang được Milanista chú ý nhất là Montolivo, tiền vệ chất lượng cao nhưng có phí chuyển nhượng không cao.

Montolivo đang được Milan theo đuổi gắt gao

Theo tin mới nhất, sau nhiều lần đưa ra mức phí chuyển nhượng “thiếu nghiêm túc”, Milan đã đề nghị mua Montolivo với giá 10 triệu euro. Số tiền này được xem là hợp lý với yêu cầu của Fiorentina, đội bóng cũng đang chịu áp lực phải bán Montolivo ngay trong Hè nếu không muốn mất không tiền vệ này vào năm 2012 khi hết hợp đồng. Thương vụ này từ lâu đã được xem là khả thi hơn cả với Milan, và Montolivo hoàn toàn có thể chính thức gia nhập Milan ngay sau khi toàn đội trở về Italia từ trận tranh Siêu Cúp ở Bắc Kinh.

Trong một diễn biến khác, người từng được Fio đề nghị nhận lại nếu Montolivo sang Milan - Cassano lại đang trên đường tới Juventus. Milan muốn có thêm một chân sút dự bị cho những Ibra, Robinho và Pato, nên đề nghị Juve nhượng lại Amauri, người cũng không còn tương lai ở đội bóng từng 27 lần giành Scudetto. Thương vụ này được cả đôi bên và 2 cầu thủ trông đợi, đặc biệt là Cassano.

Cassano sẽ phải hy sinh cơ hội dự Champions League nếu sang Juve, đây là thiệt thòi rất lớn cho cá nhân anh vì mùa trước cũng đã không được tranh tài ở giải đấu danh giá nhất châu Âu (trừ 2 trận vòng sơ loại cùng Sampdoria). Tuy nhiên, “Đứa con hư” bắt buộc phải suy nghĩ vì lời cảnh báo của HLV Prandelli, rằng anh có thể mất chỗ ở ĐT Italia ở VCK EURO 2012 nếu tiếp tục phải ngồi ghế dự bị ở Milan. Ngược lại, Cassano được xem là hữu ích cho HLV Conte với chiến thuật 4-2-4 sắp được áp dụng ở Juve.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới