PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sanchez muốn thắng Real Madrid ở Nou Camp

Thứ ba, 16/08/2011 08:39

Việc cầm hòa được Real Madrid ngay trên thánh địa Bernabeu của “Kền kền trắng” đã giúp Barcelona có được lợi thế trước trận lượt về diễn ra trên sân nhà và tân binh Sanchez tỏ ra rất tự tin trước cơ hội giành siêu Cúp Tây Ban Nha.

Trước trận đấu nói trên, người hâm mộ Barcelona đã rất kì vọng vào bản hợp đồng bom tấn của CLB ở mùa hè vừa qua, Alexis Sanchez. Có trận ra mắt đội bóng mới ở ngay trận “Siêu kinh điển” nhưng tiền đạo người Chile chưa thể hiện được nhiều trong trận hòa 2-2 trước Real Madrid chơi áp đảo và tấn công mạnh mẽ hơn.

Sanchez (trái) tự tin trước cơ hội giành siêu Cúp của Barca- Ảnh Getty

Tuy vậy, việc có được một điểm ngay tại Bernabeu khiến Sanchez rất tự tin vào trận lượt về trên sân nhà Nou Camp. “Đó là một kết quả tốt, nhưng chúng tôi cần phải kết thúc trận đấu ở Barcelona để đưa đội bóng giành cúp. Chúng tôi phải chơi tốt và giành chiến thắng. Chúng tôi phải làm công việc mà CLB luôn thể hiện trong thời gian qua: ra sân và giành chiến thắng”, trang Goal dẫn lời Sanchez phát biểu trên TVE.

Tiền đạo 22 tuổi đã chơi trọn thời gian của trận kinh điển và Sanchez thừa nhận mình đã cống hiến hết mình ở màn ra mắt CLB để tặng cho người thân và đồng bào nơi quê nhà: “Tôi dành tặng trận đấu này cho gia đình và tất cả người dân Chile”.

Trong khi đó, cầu thủ người Brazil, Daniel Alves đã thừa nhận mối quan hệ căng thẳng giữa anh và trung vệ Pepe của Real. Ở bán kết lượt đi Champions League mùa giải trước, Pepe đã có pha vào bóng bằng gầm giày khá nguy hiểm với Dani Alves và cho đến nay cựu cầu thủ của Sevilla vẫn chưa nguôi giận khi nghĩ đến lối chơi "chặt chém" của trung vệ người Bồ Đào Nha.

“Pepe không phải là bạn tôi, chúng tôi là đối thủ, luôn là thế. Các trọng tài thường không thực hiện tốt công việc của họ khi điều khiển trận đấu ở Bernabeu”, Alves bộc bạch trên tờ Sport.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới