PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sau Man Utd, Liverpool cũng muốn “rút máu” Arsenal

Thứ sáu, 10/06/2011 15:43

Nếu như Nasri là cái tên được Quỷ đỏ thành Manchester quan tâm, thì The Kop lại muốn lôi kéo Gael Clichy về thành phố cảng Liverpool.

Với chính sách thắt lương buộc bụng, cộng thêm chuỗi thành tích 6 mùa giải không biết đến mùi danh hiệu, Arsenal đang khiến chính những cầu thủ con cưng của mình cạn kiệt sự kiên nhẫn.

Khi mà tương lai Fabregas vẫn đặt trong vòng nghi vấn, Nasri đỏng đảnh đòi tăng lương, thì tình trạng của Gael Clichy cũng không khả quan hơn là bao. Chỉ còn 12 tháng thời hạn hợp đồng tại Emirates, nhưng ngôi sao người Pháp không hề có ý định muốn tiếp tục gắn bó với Pháo thủ thành London. Ngay sau khi mùa giải 2010/11 kết thúc, giới thạo tin nước Anh đã rộ lên tin đồn về cuộc chia ly giữa hậu vệ 25 tuổi và The Gunners.

Clichy (áo đỏ) đang là mục tiêu của The Kop

Kể từ khi ngồi lên chiếc ghế nóng tại Anfield, King Kenny tỏ ra khá bạo tay trong chiến lược tái cơ cấu Lữ đoàn đỏ. Tiếp nối những Luis Suarez, Andy Carroll và mới đây nhất Henderson, Clichy là cái tên tiếp theo mà HLV Dalglish thực sự quyết tâm theo đuổi.

Theo thông tin từ Daily Mail, nội trong tuần này, một lời đề nghị chính thức sẽ được The Kop gửi tới Arsenal. Theo đó, Liverpool sẵn sàng trả cho CLB chủ sân Emirates mức phí 5 triệu bảng để đổi lấy hậu vệ xứ Lục lăng. Ngoài ra, nếu cập bến Anfield, Lữ đoàn đỏ đảm bảo cho Clichy mức lương cao hơn số tiền 55.000 bảng/tuần mà anh đang được nhận.

Hiện tại, Wenger đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Emilo Izaguirre (Celtic) và Jose Enrique (Newcastle) đề phòng cho trường hợp không thể giữ chân Gael Clichy. Hè 2003, Clichy gia nhập Arsenal với mức phí chuyển nhưởng chỉ vỏn vẹn 375.000 euro.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới