PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sau Rafinha, Neuer là Eden Hazard?

Thứ hai, 06/06/2011 10:09

Sau khi có được Rafinha và Neuer, BLĐ Bayern tiếp tục thể hiện tiềm lực tài chính khủng khiếp của mình khi đề nghị mua Eden Hazard.

Báo chí cho rằng, nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của Bayern tại Bundesliga mùa giải vừa qua là do chấn thương của bộ đôi Ribery và Robben hồi đầu mùa. Đôi cánh với hai cầu thủ tài năng này gần như nắm giữ một nửa sức mạnh của Hùm xám. Thế nên, việc vắng mặt cả "2R" khiến hàng công Bayern trở nên yếu đi đáng kể do không có sự thay thế xứng đáng.

Nhận ra yếu điểm này, BLĐ Bayern đang tính bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh có chất lượng nữa trong kì chuyển nhượng mùa Hè. Và mục tiêu của Bayern đặt ra là tiền vệ Eden Hazard của Lille.

Mục tiêu tiếp theo của Bayern là Hazard?

Chuyển tới Ligue 1 từ Tubize mùa hè năm 2005, Hazard dần trở thành trụ cột của Lille kể từ lần đầu tiên ra mắt năm 2007. Mới 20 tuổi nhưng Hazard đang là một trong những cầu thủ chạy cánh thi đấu nổi bật nhất Ligue 1 và được nhiều người ví như Messi mới. Thậm chí, Hazard còn từng được liệt vào danh sách 10 cầu thủ dưới 21 tuổi có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới.

Mặc dù Frederic Paquet - GĐĐH của Lille khẳng định sẽ bán Hazard nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn nhưng Bayern khó mà thành công trong thương vụ này bởi mức giá quá cao của Hazard (bản hợp đồng hiện tại của tiền vệ này còn thời hạn đến năm 2014).

Không chỉ chiêu mộ các ngôi sao triển vọng, Bayern cũng đang lên kế hoạch giữ chân những cầu thủ trẻ tài năng như Toni Kroos hay Mueller.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới