PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Schalke dùng mọi cách giữ chân Neuer

Thứ năm, 26/05/2011 09:51

BLĐ Schalke đang thực hiện những nỗ lực cuối cùng với hy vọng có thể níu chân thủ môn Manuel Neuer ở lại thêm ít nhất một mùa giải nữa.

Theo tờ Bild, BLĐ Schalke đang đề nghị thủ thành 25 tuổi này ký vào một bản hợp đồng mới với mức lương rất hậu hĩnh. Số tiền này được trích trả từ khoản thu được sau bản hợp đồng gia hạn với nhà tài trợ Gazprom.

Schalke đang tìm mọi cách để giữ chân Bayern

Cụ thể, ông chủ Clemens Tonnies của Schalke đã đưa ra một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương 7 triệu euro mỗi mùa với mong muốn Neuer sẽ tiếp tục ở lại sân Veltins-Arena. Được biết, cuộc đàm phán diễn ra ngay sau khi trận chung kết Cúp QG kết thúc.

Phải nói thêm rằng, đây là động thái hoàn toàn bất ngờ và mạnh tay của Schalke bởi CLB đang ngập trong khoản nợ hơn 200 triệu euro. Dù trong bản báo cáo tài chính đã nói rõ rằng CLB đang trong giai đoạn khó khăn nhưng Schalke vẫn đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng tài trợ với tập đoàn năng lượng khổng lồ của Nga Gazprom (hiện thuộc sở hữu của chính phủ Nga) đến năm 2017, với tổng giá trị hợp đồng lên đến 80 triệu euro.

Điều đáng nói là Thủ tướng Vladimir Putin, Chủ tịch Gazprom, cũng gửi văn bản cho CLB muốn giữ bằng được Neuer ở lại sân Veltins. Cách đây vài ngày, Bayern đã chấp nhận nâng giá Neuer lên 25 triệu euro và đồng ý mức lương 6 triệu/mùa.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới