PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Schalke sẵn sàng sa thải Felix Magath

Thứ hai, 07/03/2011 13:50

Nếu Schalke không kiếm được chiến thắng trước Eintracht Frankfurt, số phận của Magath coi như đã được định đoạt.

Felix Magath được mời về dẫn dắt Schalke từ cuối mùa giải 2008/09, ngay sau khi ông đưa Worfburg lên ngôi vô địch Bundesliga. BLĐ Schalke hi vọng Magath sẽ lập lại thành tích đó với đội chủ sân Veltins-Arena.

Nhằm đạt được mục tiêu, Schalke đã không tiếc tiền để mang về những hảo thủ như Raul, Metzelder hay Huntelaar. Tuy nhiên, kết quả trên sân cỏ không được như mong muốn của BLĐ Schalke.

Hiện tại, Schalke xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH và chỉ hơn nhóm có nguy cơ xuống hạng 5 điểm. Nếu tiếp tục thi đấu như hiện nay, khả năng Schalke buộc phải xuống chơi ở Bundesliga 2 hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo tin của tờ Bild, BLĐ Schalke sẽ dành cho Felix Magath thêm một cơ hội nữa. Nếu Schalke không kiếm được chiến thắng trước Eintracht Frankfurt, số phận của Magath coi như đã được định đoạt.

Bên cạnh đó, có một vài nguồn tin cho rằng Magath sẽ có thời gian đến hết mùa giải để tự cứu lấy mình. Nguyên nhân là do Schalke đang có thành tích khá tốt ở những đấu trường khác.

Sau khi đánh bại Bayern Munich, Schalke đã vào đến chung kết cúp VĐQG Đức. Ngoài ra, họ vẫn đang đứng trước cơ hội đi tiếp tại Champions League sau khi cầm hòa Valencia với tỷ số 1-1 ở trận lượt đi vòng 1/16.

Hợp đồng hiện tại của Magath với Schalke có thời hạn đến năm 2013. Nếu Schalke sa thải Magath, họ sẽ phải đền bù cho chiến lược gia 57 tuổi khoản tiền 8 triệu euro.

Zing
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới