PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Schalke xóa dấu vết Magath

Thứ sáu, 27/05/2011 14:08

Rangnick muốn xóa bớt dấu vết của người tiền nhiệm bằng cách gạch tên khỏi đội hình chính 13 người được Magath mua về.

Chỉ trong hơn 2 năm tại vị, cựu GĐĐH và HLV Felix Magath đã đưa về sân Veltins Arena tới 40 cầu thủ khiến lực lượng của Schalke trở nên vô cùng đông đúc. Chính vì thế, chiến lược gia Ralf Rangnick phải “dọn dẹp” lại đội hình. Theo tiết lộ, Rangnick muốn xóa bớt dấu vết của người tiền nhiệm bằng cách gạch tên khỏi đội hình chính 13 người được Magath mua về.

Hôm qua, GĐĐH Horst Heldt khẳng định, Schalke sẽ chấm dứt hợp đồng với 5 cầu thủ, trong khi 8 người khác cũng sẽ bị cho mượn hoặc đẩy xuống đội trẻ. Đây chỉ là một phần trong kế hoạch thắt chặt chi tiêu của BLĐ trong tương lai gần.

Ralf Rangnick

Việc Magath, trong giai đoạn dẫn dắt Schalke (từ năm 2009 đến tháng 3/2011) mua về quá nhiều cầu thủ đã khiến quỹ lương và quỹ chuyển nhượng của đội bóng vùng Ruhr thâm hụt nghiêm trọng. Theo GĐĐH Horst Heldt, “có nhiều bản hợp đồng mua về nhưng bản thân Magath cũng không nhớ mặt khi được đem cho mượn ngay. Đó là điều rất bất hợp lý”.

Cũng theo GĐĐH Horst Heldt, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2011, Schalke sẽ hạn chế mua sắm. Điều này buộc HLV Rangnick phải cân nhắc trong việc chọn ra những cầu thủ tốt nhất chuẩn bị cho mùa giải sau. Theo danh sách đăng ký mùa giải 2010/11, quân số của Schalke lên tới 32 người. Nhưng, kể từ mùa sau, con số này sẽ giảm xuống chỉ còn khoảng từ 22 đến 25 cầu thủ.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới