PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Scholes: Cũng như Liverpool, Man City chẳng là gì với M.U

Thứ sáu, 15/04/2011 15:33

Tiền vệ kỳ cựu người Anh khẳng định Quỷ đỏ chưa bao giờ xem gã hàng xóm ồn ào là một đối thủ thực sự trong cuộc đua đến các danh hiệu.

Lúc này, mọi sự chú ý đang dồn về Wembley, nơi diễn ra cuộc đối đầu giữa hai đội bóng thành Manchester tại bán kết FA Cup. Với những cuộc đầu tư hết sức mạnh mẽ trên TTCN trong thời gian vừa qua, rất nhiều người cho rằng Man City xứng đáng là một đối trọng xứng tầm với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Paul Scholes lại không cho như vậy. Ít nhất là đến khi Man City giành được một danh hiệu nào đó.

“Tôi nghĩ rằng Citizens cần giành một chiếc cúp nào đó”, tiền vệ Quỷ đỏ mỉa mai gã hàng xóm. “Khi họ đang đứng ở vị trí thứ 4, thứ 5 hay bất cứ một vị trí nào đó, tôi không nghĩ họ có thể được liệt vào danh sách đối thủ chính của MU”. “Hiện tại các đối thủ chính của chúng tôi là Arsenal và Chelsea. Tôi nghĩ Man City chỉ là đối thủ với những đội bóng đang cùng vị trí với họ. Như Liverpool chẳng hạn”. “Hồi những năm 90, sự cạnh tranh là không lớn như bây giờ. Chúng tôi đến với những trận derby với niềm tin chiến thắng. Nhưng kể từ khi Man City có sự đầu tư về tiền bạc, chúng tôi phải cố gắng một chút để đảm bảo giành chiến thắng. Nó cũng thúc đẩy các cầu thủ MU”.

Bongdaso