PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Scholes: Man United không cần người thay thế tôi

Thứ sáu, 29/07/2011 10:15

Huyền thoại của Man United Paul Scholes cho biết rằng vào lúc này, đội bóng không cần phải tìm người để thay thế cho sự ra đi của mình.

Scholes đã có quyết định giải nghệ vào cuối mùa bóng trước khi không còn đủ sức khỏe để thi đấu với cái tuổi 36 của mình. Rõ ràng sự ra đi của Scholes sẽ để lại khoảng trống lớn nơi hàng tiền vệ Man United, nhất là khi hàng tiền vệ vẫn là điểm yếu của Quỷ đỏ những năm gần đây.

Man United cũng đã liên hệ với những tiền vệ hàng đầu như Wesley Sneijder, Luka Madrid, Samir Nasri để lấp đầy khoảng trống mà Scholes để lại tuy nhiên tiền vệ người Anh này cho rằng điều đó là không cần thiết.

"Tôi không nghĩ rằng United phải tìm một cầu thủ thay thế tôi, bởi vì tôi không phải là cầu thủ được mọi người nhắc đến nhiều trong bốn, năm năm qua," Scholes cho biết trên Manchester Evening News. "Tôi không ghi được nhiều bàn thắng và cũng không phải là tiền vệ kiến thiết của đội bóng trong thời gian qua. Tôi không nghĩ rằng mình thật sự cần người thay thế."

"Tôi nghĩ rằng khi mọi người nói về việc tìm người thay thế Paul Scholes, đó là Paul của năm năm trước."

Schole nói thêm rằng, dù không mua sắm, Man United vẫn đủ mạnh khi Anderson và TOm Cleverley trưởng thành hơn:

"Tôi không hề có bất cứ lo lắng nào với những cầu thủ mà CLB đang có hiện tại. Chúng tôi có những cầu thủ tài năng có thể chơi tốt ở vị trí này. Ryan Giggs đã có màn trình diễn chói sáng vào cuối mùa, Darren Fletcher, Tom, Anderson, Michael và Ji-sung Park cũng có thể chơi ở vị trí đó."

Scholes cũng nói thêm rằng, trong những cầu thủ mà Man United theo đuổi cho đến lúc này, anh ấn tượng hơn cả với Luka Modric của Tottenham.

Bongda.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới