PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Seedorf sắp đầu quân cho Corinthians

Thứ năm, 07/04/2011 09:51

Trên kênh truyền hình RedeTV, Clarence Seedorf thừa nhận đang đàm phán với Corinthians và việc anh chuyển sang Brazil thi đấu là rất sáng sủa.

Seedorf tâm sự: “Tôi rất muốn ở lại sân San Siro thi đấu và tôi đã bày tỏ ước nguyện này với BLĐ Milan nhưng cho đến thời điểm này, họ vẫn im lặng. Hợp đồng của tôi với Rossoneri chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay nên tôi đành phải liên hệ với một số đội bóng khác”. Wolfsburg cũng rất muốn có sự phục vụ của Seedorf nhưng tiền vệ người Hà Lan đang háo hức với lời mời gọi của Corinthians. Tháng trước, CLB Brazil đã ký hợp đồng 1 năm với Adriano từ Roma và trao cho anh chiếc áo số 10. Chính sách của Corinthians trong thời gian gần đây là chiêu mộ những cầu thủ đang thi đấu ở Italia và Seedorf đã lọt vào tầm ngắm của họ. Seedorf không giấu giếm tình yêu của mình với bóng đá Brazil và vợ anh lại là một công dân của xứ sở Samba. Không phải ngẫu nhiên mà cuối năm ngoái, Seedorf đã bay sang Rio de Janeiro chữa chấn thương lưng và trong quãng thời gian đó, báo chí Brazil đưa tin, Corinthians cũng đã cử đại diện liên hệ với anh. Không những thế, Corinthians còn thực hiện một nước cờ cao khi sử dụng cả Ronaldo trong thương vụ đình đám này. Cho dù đã tuyên bố giải nghệ nhưng Ro béo vẫn có mối quan hệ tốt với đội bóng cũ Corinthians. Chính vì thế, trong những ngày gần đây, Ro béo chấp nhận đóng vai trò đại diện cho Corinthians bay sang Milan để lôi kéo Seedorf. Đây là một quyết định hết sức khôn ngoan của Corinthians bởi họ biết Ronaldo và Seedorf rất thân nhau khi cả hai còn là đồng đội của nhau ở Milan.  

Milan sẽ trẻ hóa lực lượng trong mùa hè này

Milan không có ý định gia hạn hợp đồng với Seedorf bởi họ muốn trẻ hóa lực lượng triệt để. Mới đây, một lão tướng khác của Milan là Nesta cũng đã khẳng định anh sẽ không giải nghệ vào thời điểm này. Cựu cầu thủ của Lazio năm nay đã 35 tuổi và anh tuyên bố nếu như Milan không gia hạn hợp đồng với anh, anh sẽ trở về Lazio thi đấu. Milan không sốt sắng mời Nesta ở lại bởi họ đã tìm được một nhân vật phù hợp có thể thay thế anh. Đó là Philippe Mexes. Hậu vệ người Pháp đang nghỉ dưỡng thương sau khi anh vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối. Một cầu thủ khác mà Milan cũng sẽ thanh lý hợp đồng là Marek Jankulovski. Hậu vệ người CH Czech cũng vừa phải phẫu thuật đầu gối trái tại trung tâm huấn luyện Milanelo bởi bác sỹ Rozzano, Volpi và anh sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng. Tuổi đã cao, sức lực không đảm bảo, lại dính chấn thương nặng như vậy, sân chơi Serie A dường như đã trở nên quá sức với Jankulovski.

BongdaPlus