PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Seedorf thất vọng với Milan

Thứ sáu, 13/05/2011 17:38

Trong niềm hân hoan của Scudetto vừa giành được, đâu đó vẫn có những nỗi thất vọng ở sân San Siro, đó là của những trụ cột lâu năm sắp hết hợp đồng.

Trong khi Pirlo dường như đạt được thỏa thuận gia nhập Juve, thì đồng đội Seedorf (ảnh) của anh lại tỏ ra rất bất mãn với BLĐ đội bóng.

 

 

“CLB nói rằng sau Scudetto, việc thương thảo gia hạn hợp đồng sẽ được tiến hành. Nhưng đến tận bây giờ, vẫn chưa có bất cứ hành động cụ thể nào. Chúng tôi yêu cầu sự tôn trọng, cách ứng xử này không thể diễn ra ở một CLB lớn như thế này”. Lời phàn nàn của Seedorf, người đạt phong độ chói sáng nhất trong số các trụ cột sắp hết hợp đồng được coi là tiếng nói chính thức của nhóm này. Cùng số phận với Seedorf và Pirlo còn có Ambrosini và Nesta, những người đang mòn mỏi chờ đợi một lời chính thức từ Milan để có thể yên tâm ở lại, hoặc sớm tìm CLB mới. Nhưng đáp lại mong mỏi của nhóm này, BLĐ Milan vẫn giữ thái độ im lặng.

Có thể thấy rõ rằng Milan không còn thiết tha muốn giữ chân các trụ cột lớn tuổi nữa, nhưng vẫn còn phải chờ những động thái trên TTCN trước khi ra quyết định chính thức. Hôm thứ Tư, đại diện của Milan đã có cuộc gặp với River Plate để bàn thảo việc chuyển nhượng Lamela, tiền vệ 19 tuổi đang được đánh giá rất cao của bóng đá Argentina. Nếu Milan có Lamela, Seedorf không còn cửa ở lại, nhưng rõ ràng cách ứng xử của BLĐ đội bóng đang gây ra sự phản cảm!

Seria A - BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới