PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Seedorf và Pirlo sắp rời Milan

Thứ tư, 04/05/2011 14:56

Có một chút buồn ở Milan trong bối cảnh đội bóng đang chuẩn bị đón Scudetto lần thứ 18 sau 7 năm khắc khoải chờ đợi.

Đó là khi người ta dần hiểu ra rằng, kỷ nguyên của 2 “kẻ phản bội” đương đại nổi tiếng nhất ở sân San Siro - Seedorf và Pirlo đã sắp tới hồi kết.

Pirlo không quá bất ngờ với kết cục của mình bởi trong suốt mùa giải này, anh đã không được BLĐ đội bóng, thậm chí cả BHL đoái hoài đến. Những phút ít ỏi xuất hiện trong trận thắng Bologna mới đây, Pirlo đã tỏ ra hoàn toàn lạc lõng giữa các đồng đội sau thời gian dài nghỉ dưỡng thương. Nhưng Seedorf thì khác. Tiền vệ người Hà Lan chưa bao giờ xuống phong độ đáng kể dù đã 35 tuổi, thậm chí đang là một trong những cầu thủ có vai trò quan trọng nhất về chuyên môn của Milan ở giai đoạn cuối này. Đặc biệt là trong trận thắng Inter 3-0, bước ngoặt trong cuộc đua Scudetto, Seedorf đã gây ấn tượng cực mạnh khi dẫn dắt hàng tiền vệ Milan đánh bại hoàn toàn tuyến giữa của đối thủ. Điều đáng nói là ở trận đó, giới chuyên môn cứ ngỡ Milan sẽ như “rắn mất đầu” khi vắng Ibrahimovic, nhưng cuối cùng, họ lại đại thắng nhờ sự tỏa sáng của Seedorf.

 

Cả hai đều không nằm trong kế hoạch mùa tới của Milan

 

Cả Seedorf và Pirlo đều sẽ ra đi cuối mùa này. Và họ phải ra đi một cách vui vẻ. Trong suốt nhiều tháng qua, Milan đã thi hành chính sách “im lặng” trước bất cứ câu hỏi nào liên quan tới tương lai của các trụ cột sắp hết hợp đồng. Cách gây sức ép này khiến Seedorf và Pirlo phải chấp nhận giảm lương một cách đáng kể nếu muốn ở lại sân San Siro. Ngược lại họ sẽ phải ra đi một cách vui vẻ.

10 năm trước, Pirlo lặng lẽ gia nhập Milan sau khi không được Inter thừa nhận, 1 năm sau đó Seedorf nối gót Pirlo bởi bị HLV Cuper đẩy khỏi Inter. Chính hai tiền vệ này đã mở đầu một giai đoạn thành công rực rỡ của Milan trên đấu trường châu Âu trong nỗi đau của Inter. Bây giờ, giai đoạn đó đã sắp khép lại!

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới