PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sergio Aguero sẽ tiêu tốn 45 triệu euro của Real Madrid

Thứ sáu, 10/06/2011 15:34

Kền kền trắng đang rất muốn có tiền đạo người Argentina hiện chơi cho CLB Atletico Madrid. Nhưng mức giá cho Aguero sẽ là không hề rẻ.

Bruno Satin, giám đốc IMG, công ty đại diện của tiền đạo Sergio Aguero tiết lộ rằng Atletico Madrid sẽ không ngăn cản việc cầu thủ người Argentina tới chơi cho kình địch Real Madrid.

“Sẽ có một chút khó khăn khi nhìn vào sự đối đầu giữa Real Madrid với Atletico Madrid. Nhưng nếu Real quyết định và sẵn sàng chi trả (45 triệu euro) cho Aguero, thương vụ này có thể được tiến hành”, Bruno Satin tiết lộ.

Aguero sẽ không còn đối địch với Real mùa tới?

Cũng theo Bruno Satin, chỉ có một vài đội bóng xứng đáng để Aguero gia nhập. Juventus được cho là cũng dành sự quan tâm lớn tới tiền đạo này, nhưng chưa có lời đề nghị chính thức nào được gửi tới.

Trước đó, bản thân tiền đạo quốc tế người Argentina này cũng đã bày tỏ mong muốn được ra đi sau 5 năm gắn bó với Atletico. Và người ta cho rằng Real Madrid chính là điểm tới yêu thích của Aguero, khi anh lên tiếng khẳng định vẫn muốn chơi ở La Liga và bày tỏ sự ngưỡng mộ với HLV Jose Mourinho của Real Madrid.

Trong những động thái ngược lại, HLV người Bồ Đào Nha cũng dành cho Aguero những lời ca ngợi có cánh. Tuy nhiên, chiến lược gia này cũng khẳng định ông và Real không có bất cứ động thái tiếp xúc nào với Aguero, trước khi đạt được sự đồng thuận với CLB Atletico Madrid. Hiện vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào từ Real gửi tới Atletico cho Aguero.

Bongdaso