PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Shakira múa cột

Thứ hai, 09/05/2011 15:36

Lý do là người đẹp tóc vàng đang ghi hình cho album sắp phát hành của mình với mong muốn đem lại sự thú vị mới cho khán giả.

Lẽ nào người tình của trung vệ Gerard Pique đã đổi nghề? Lẽ nào nữ ca sỹ nhạc Pop lại chịu múa cột, mua vui cho đám đàn ông ở hộp đêm hay quán bar nào đấy?

 

 

Sự thực thì sao? Đúng là, Shakira có múa cột thật. Nhưng không phải tại quán bar hay hộp đêm, mà thay vào đó, người đẹp tóc vàng đang ghi hình cho album sắp phát hành của mình. Cũng bởi muốn đem lại sự mới lạ, người tình của chuyên gia phòng ngự Barcelona cùng anh trai Tonino đã cất công tới thăm một cơ sở chuyên đào tạo vũ nữ múa cột tại Barcelona. “Có thể, sẽ có người hiểu nhầm khi thấy tôi múa cột. Thực ra, tôi chỉ muốn album mới đem lại sự thú vị cho mọi người”, người đẹp tóc vàng chia sẻ.

Vậy là đã rõ vì sao người đẹp hơn Pique tới 10 tuổi lại chịu uốn éo với những động tác lả lơi bên chiếc cột inox. Dẫu vậy, cũng có không ít kẻ cố tình hiểu nhầm rồi ra sức mỉa mai nữ ca sỹ người Colombia. Bên cạnh đó, đám “sao” Real Madrid như Arbeloa, Sergio Ramos… càng có dịp bôi xấu hình ảnh Shakira. Trước đó, chính Ramos đã ra sức gào thét trên mấy trang web xã hội với đại ý phải tẩy chay Shakira càng nhanh càng tốt. Đến độ, Shakira đã không giấu nổi sự bức xúc trước thái độ kỳ thị mình của Ramos: “Tốt nhất, anh ta hãy tự xem lại chính mình trước khi đòi tẩy chay người khác”.

Hậu trường sân cỏ - BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới