PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Shakira - Pique: Cặp đôi bị ghét nhất Tây Ban Nha

Thứ năm, 28/07/2011 10:48

Đôi uyên ương Shakira và Gerard Pique bất ngờ lọt top những cặp tình nhân nổi tiếng bị ghét nhất ở Tây Ban Nha.

Trong một cuộc khảo sát mới đây của hãng thông tấn EFE, nữ ca sĩ người Colombia, Shakira và bạn trai, hậu vệ đang khoác áo Barcelona, Gerard Pique đã lọt top những cặp tình nhân nổi tiếng mà người hâm mộ cảm thấy là “phiền toái” nhất. Theo đó, có đến 73.4 % người đã chọn Pique và Shakira là cặp đôi khó ưa nhất tại Tây Ban Nha.

Pique và Shakira là cặp đôi bị ghét nhất TBN - Ảnh Kickette

Gạt sang một bên tài năng của ngôi sao xuất thân từ lò La Masia cũng như sự nổi tiếng của nữ ca sĩ xinh đẹp, người hâm mộ cho rằng sự kết hợp của cặp đôi này thực sự không làm họ hài lòng. Nguyên nhân cũng chỉ xuất phát từ những cử chỉ âu yếm khá lộ liễu nơi công cộng của cả Pique và Shakira cũng như tần suất xuất hiện bên nhau quá dày đặc của hai người trên mặt báo lẫn các sự kiện kể từ khi công khai chuyện tình cảm.

Ở khách sạn, bãi biển và thậm chí ngay cả tại bãi đỗ xe hay trên sàn diễn, cặp tình nhân luôn vô tư thể hiện tình cảm, trao nhau những nụ hôn tình tứ mà không quan tâm đến bất cứ ai xung quanh. Khi tiễn người yêu lên máy bay đi lưu diễn, Pique còn bịn rịn không muốn xa rời người đẹp tóc vàng.

Thủ thành Casillas và cô bạn gái phóng viên Carbonero cũng thuộc diện bị “điểm mặt chỉ tên” với 11% phiếu bầu, xếp thứ hai. Nữ diễn viên xinh đẹp Penelope Cruz và bạn trai Javier Bardem đứng thứ ba với 4.9% phiếu.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới