PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Siêu Cúp Tây Ban Nha 2011: Tháng 8 lại có El Clasico

Thứ sáu, 06/05/2011 11:06

Trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha giữa Real Madrid (vô địch Cúp Nhà Vua) và Barca (gần như vô địch La Liga) sẽ là màn khởi động cho La Liga 2011/12.

Bao giờ cũng vậy, trước khi La Liga khởi tranh, NHM bóng đá Tây Ban Nha luôn được chứng kiến trận tranh Siêu Cúp TBN.

BTC các giải bóng đá chuyên nghiệp Tây Ban Nha (LFP) vừa công bố lịch thi đấu của trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha. Trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 14/8, trong khi trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 17/8. Như vậy, nếu đúng theo lịch thi đấu trên, trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha năm nay sẽ khép lại 3 ngày trước khi La Liga 2011/12 bắt đầu khởi tranh.

 

 

Tất nhiên, màn tỉ thí giữa Real và Barca ở Siêu Cúp Tây Ban Nha năm nay sẽ lại gây chú ý cho giới hâm mộ. Sức hút của những trận El Clasico bao giờ cũng lôi cuốn NHM. Và thực tế cũng đã chứng minh ở những trận El Clasico vừa diễn tại La Liga, Cúp Nhà Vua và bán kết Champions League.

Barca đang chiếm thế thượng phong khi bất bại ở 2 cuộc đối đầu tại La Liga và Champions League, nhưng cũng đã một lần bại trận trước Real ở Cúp Nhà Vua. Vì thế, với hàng loạt ân oán trên, cùng sự cạnh tranh muôn thuở giữa 2 thế lực hùng mạnh nhất của bóng đá Tây Ban Nha, chắc chắn trận chiến El Clasico tại Siêu Cúp Tây Ban Nha sẽ hứa hẹn gay cấn, quyết liệt.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới