PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sir Alex: Không cần trả lương cao, các ngôi sao vẫn tới Man Utd

Thứ tư, 27/04/2011 10:08

HLV Alex Ferguson cho rằng, lịch sử và khả năng trinh sát tài năng tốt của Man Utd vẫn sẽ đưa các ngôi sao đến với sân Old Trafford.

HLV của Man Utd, Sir Alex Ferguson cho rằng dù có khoảng cách về tiền lương giữa Man Utd với các CLB lớn khác như Barca, Real Madrid thì các cầu thủ lớn vẫn sẽ tới đầu quân cho Quỷ đỏ.

Theo HLV Ferguson, Chicharito là một ví dụ. Việc mạng lưới trinh sát tài năng trẻ của Man Utd hoạt động tốt chính là một trong những lý do Quỷ đỏ có được tiền đạo sát thủ này.

Nếu bạn quay trở lại khi tôi khởi nghiệp tại MU, mức lương cao nhất chỉ là 115.000 bảng/năm”, Sir Alex tiết lộ với Sirius XM. Khi bạn nhìn vào các con số, vào những gì các cầu thủ đang chơi cho Barcelona hay Real Madrid nhận được, bạn sẽ không thể biết làm thế nào việc đó (các yêu cầu tăng lương) dừng lại. Giờ đây, họ mong muốn thành công theo cách đó (lạm dụng đồng tiền trong bóng đá)”, HLV người Scotland tiếp. Có rất nhiều các ông chủ giàu có đang tham gia vào cuộc chơi. Truyền hình cũng đổ nhiều tiền của vào đó. Bản thân tôi và giám đốc David Gill đã cố gắng để tiếp nhận vấn đề. Hẳn nhiên bạn sẽ có sự cạnh tranh (về mức lương) bởi đây là thế giới hiện đại. Và chúng tôi phải vui vẻ chấp nhận là một phần của nó”. Là một HLV xuất chúng trong lịch sử bóng đá thế giới, HLV Alex Ferguson được biết tới với nhiều tài năng. Một trong số đó là khả năng chiêu mộ những cầu thủ ít tên tuổi, để rồi sau đó đưa họ vụt trở thành những ngôi sao sáng giá. Một trong số những minh chứng cho khả năng này của HLV Furguson chính là tiền đạo Hernandez. Ở ngay mùa giải đầu tiên, cầu thủ người Mexico đã tỏa sáng rực rỡ trong sắc áo đỏ. Thậm chí người ta còn đang xếp anh vào danh sách những bản hợp đồng tốt nhất trong lịch sử Premier League.

Bongdaso