PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sir Alex muốn gặp lại Barca ở chung kết Champions League

Thứ ba, 19/07/2011 10:37

Ngay từ lúc này, vị thuyền trưởng người Scotland đã hướng tới trận chung kết Champions League tại Allianz Arena vào ngày 19/5/2012.

Tham vọng bước lên đỉnh vinh quanh giải đấu danh giá nhất lục địa già của thầy trò HLV Alex Ferguson ở mùa giải vừa qua đã không thể trở thành sự thật. Bước vào trận chung kết Champions League tại thánh đường Wembley với khí thế ngất trời, nhưng rốt cuộc, bầy Quỷ đỏ đã phải dừng bước trước một Gã khổng lồ quá xuất sắc ở thời điểm hiện tại.

Barca và M.U trong trận chung kết Champions League 2010/2011

Sắp tới, Man Utd sẽ có cơ hội tái ngộ Barca trên đất Mỹ. Tuy nhiên, với ông già gân, không gì ngọt ngào với Red Devils bằng một chiến thắng trước CLB chủ sân Nou Camp ở trận chung kết Champions League tại Allianz Arena vào mùa Hè năm sau.

Phát biểu trong cuộc họp báo tại khách sạn Bốn mùa (Seattle), nhà cầm quân 69 tuổi cho biết: “Mục tiêu mà Man Utd đặt ra là có mặt tại Munich vào tháng 5 năm sau trong trận chung kết Champions League 2011/12. Và nếu như đối thủ của chúng tôi là Barcelona thì chắc chắn sẽ càng tuyệt vời hơn. Khi ấy, Man Utd sẽ có cơ hội thể hiện khả năng đương đầu với thử thách của mình.

“Mùa giải vừa qua, chúng tôi đã cố gắng chinh phục châu Âu theo cách của riêng mình. Tuy nhiên, cuối cùng mục đích ấy đã không thể đạt được khi Man Utd bị Barca đánh bại. Thời điểm này, Barcelona đang ở giai đoạn thịnh nhất. Họ là đội bóng xuất sắc nhưng điều đó không có nghĩa là không thể bị đánh bại".

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới