PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sir Alex: Nani có cơ hội ra sân trong trận gặp Marseille

Thứ hai, 14/03/2011 09:46

Trong khi trung vệ kì cựu của Manchester United Rio Ferdinand sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến tháng Tư vì chấn thương bắp chân thì nhiều khả năng, Nani sẽ trở lại cho trận đấu quan trọng với Olympique Marseil

Sau trận thua 1-3 trước Liverpool, tiền vệ Nani đã phải rời sân với cái bắp chân bị rách khá sâu từ pha phạm lỗi ác ý của Jamie Carragher. Tuy nhiên, HLV M.U Sir Alex đã gây bất ngờ khi cho biết nhiều khả năng, tiền vệ cánh người Bồ Đào Nha này sẽ trở lại trong trận đấu với Marseille tại Champions League.

Sir Alex phát biểu trên Manchester Evening News: "Vết thương của Nani đã được khâu lại và cậu ấy sẽ có cơ hội ra sân vào ngày thứ Ba." "Vấn đề là cậu ấy vẫn chưa tập luyện trở lại." Đồng thời, Sir Alex cho biết nhiều khả năng trung vệ Rio Ferdinand cho chuyến làm khách của Quỷ Đỏ đến Upton Park để đối đầu với West Ham United tại Premier League. "Chấn thương của Rio có một chút tiến triển," HLV Fergunson nói thêm. "Cậu ấy sẽ sẵn sàng sau loạt trận thi đấu quốc tế. Tôi không nghĩ rằng Rio có thể thể trở lại trước khoảng thời gian này." "Thật không khôn ngoan chút nào nếu gọi Rio vào đội hình tuyển anh. Cậu ấy đã không thể thi đấu cho chúng tôi từ tháng Giêng."

Tinthethao