PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sir Alex xem xét thay đổi vị trí thi đấu cho Rooney

Thứ bảy, 19/03/2011 10:55

HLV Alex Ferguson chấp nhận không kháng án cũng đồng nghĩa với việc ông già gân sẽ bắt đầu thực hiện án phạt cấm chỉ đạo 5 trận của mình bắt đầu từ ngày hôm nay.

Dù không thừa nhận mình đã sai trong việc chỉ trích trọng tài Marton Atkinson, nhưng ngài máy sấy tóc đã quyết định “đình chiến” với cơ quan quyền lực bóng đá cao nhất xứ Sương mù bằng động thái chấp nhận án phạt từ FA. Như vậy, Man Utd sẽ phải tham chiến tất 5 trận đấu liên tiếp trong tình trạng vắng bóng ông thầy bên đường pitch.

Trong bối cảnh đó, khó khăn lại càng thêm chất chồng khi bản danh sách thương binh tại Nhà hát của những giấc mơ hiện đã gần như chật cứng. Bất đắc dĩ, vị chiến lược gia gạo cội người Scotland phải sử dụng Rooney ở vị trí tiền đạo lùi (thậm chí có lúc anh thi đấu như một tiền vệ) nhằm gia cố cho khả năng phòng ngự của Man Utd trong những trận đấu gần đây. Không phụ lòng tin của ngài Máy sấy tóc, Gã Shrek đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đêm nay, Red Devils sẽ phải nghênh tiếp Bolton trong tình trạng hàng thủ đại khủng hoảng. Hai trận thua liên tiếp vừa qua trước Chelsea và Liverpool không cho phép đội bóng chủ sân Old Trafford được mắc thêm bất kì sai lầm nào.

Chia sẻ với báo giới, Sir Alex tiết lộ ông đang xem xét sẽ giao cho Rooney một nhiệm vụ mới: “Tôi đã để Wayne thi đấu lùi sâu hơn thường lệ do Man Utd đang gặp khó khăn về lực lượng, đặc biệt là tình hình chấn thương ở hàng thủ”.

“Man Utd buộc phải có giải pháp tình thế trong hoàn cảnh khó khăn để đảm bảo chúng tôi vẫn duy trì tốt mục tiêu danh hiệu của mình. Trong hai trận đấu vừa qua, sự thay đổi đó đã đem lại kết quả tích cực”

“Tuy nhiên, Bolton là một đối thủ hoàn toàn khác. Tôi đang tính đến phương án thay đổi (vị trí của Rooney) cho phù hợp”.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới